Đầu trần kẹp 3 nghênh ngang giữa phố, bị ô tô ép ngã: Công an vào cuộc

Thời sựThứ Hai, 26/06/2017 16:26:00 +07:00

Công an phường Quang Trung đang xác minh clip xe máy chở 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, tạt đầu ô tô, bị tài xế ô tô vượt lên ép ngã.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 thanh niên đầu trần phóng xe máy tạt đầu ô tô, sau đó bị ô tô ép ngã.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, khi chiếc ô tô màu đỏ đang di chuyển trên đường thì xuất hiện một xe máy chở 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm phi lên từ phía sau và tạt đầu xe ô tô.

Video: Đầu trần kẹp 3 nghênh ngang giữa phố, bị ô tô dạy bài học nhớ đời (Nguồn: Otofun)

Sau đó, xe ô tô vượt lên và có hành động đáp trả bằng cách tạt đầu lại xe máy, ép 3 thanh niên ngã xuống đường. Sau vụ va chạm, 3 thanh niên vẫn đứng dậy dựng xe và tiếp tục di chuyển.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 20h ngày 24/6, tại nút giao Quang Trung – Tô Hiệu (phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động của 3 thanh niên đi xe máy cũng như người điều khiển xe ô tô.

13123123123123213

Xe máy bị ô tô ép ngã xuống đường. (Ảnh cắt từ clip)

Độc giả Hoàng Duy cho rằng: "Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Ra đường ghét nhất mấy thể loại "trẻ trâu", ngồi lên xe là đánh võng, tạt đầu, trêu ngươi người khác. Phải "xử đẹp" như tài xế ô tô kia thì mấy thanh niên này mới sáng mắt ra được".

Trong khi đó, tài khoản Hoàng Việt bình luận: “Đây không phải lần đầu tiên mình thấy trường hợp như thế này. Nhiều lần điều khiển ô tô đi trên đường cũng bị xe máy tạt đầu như này và mình rất bực nhưng vẫn phải kiềm chế.

Trong trường hợp này, nhỡ mấy thanh niên kia ngã ra mà gặp chuyện không may thì có phải phiền hơn không. Cần bình tĩnh mỗi khi ra đường”.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an phường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đơn vị chưa nhận được thông tin trình báo về vụ việc trên và sẽ cử người đi xác minh.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn