Xe máy đấu đầu, 4 người chết, bị thương khi du xuân

Thời sựThứ Hai, 15/02/2010 08:38:00 +07:00

(VTC News) - 4 người đi chơi xuân trên 2 xe máy đã đấu đầu vào nhau. Hậu quả là 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

(VTC News) - 4 người đi chơi xuân trên 2 xe máy đã đấu đầu vào nhau. Hậu quả là 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Vào lúc 10h sáng ngày 15/2, tức ngày mùng 2 tết, trên đoạn đường Bích Châu thuộc địa phận xã Kỳ Châu huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Xe máy biển kiểm soát 38K2 1871 do anh Nguyễn Văn Hội ở xã Kỳ Hà huyện Kỳ Anh điều khiển và xe máy do anh Ngô Quốc Trung - quê Hương Thuỷ - Hương Điền - Thừa Thiên Huế điều khiển đã đâm vào nhau. Cú va chạm mạnh làm anh Trung cùng và một người phụ nữ ngồi sau xe anh Hội tên là Thuỷ chết tại chỗ. Còn anh Nguyễn Văn Hội và người ngồi sau xe anh Nguyễn Quốc Trung tên là Linh bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. 


Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt kịp thời, xác minh làm rõ vụ việc.

Theo báo cáo của phòng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Hà Tĩnh thì đây là vụ tai nạn giao thông chết người đầu tiên trong mấy ngày Tết vừa qua. Thế nhưng số vụ va quệt dẫn tới thương tích lại khá nhiều.

Bằng chứng là từ ngày 29 tết đến nay tại khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận tới 65 ca tai nạn, trong đó chủ yếu là tai nạn giao thông. Mặc dù đã chuẩn bị các phương án song số bệnh nhân nhập viện vẫn quá tải so với khả năng đáp ứng của khoa chấn thương.

Theo ghi nhận của phóng viên, số người điểu khiển xe máy ra đường vui xuân không đội mũ bảo hiểm trên các trục đường ở Hà Tĩnh là khá nhiều.

Trần Long – Minh Đức
 

 

Bình luận
vtcnews.vn