Xe máy bị kéo lê bốc cháy dưới gầm xế hộp BMW

Thời sựThứ Hai, 17/05/2010 10:07:00 +07:00

Tại hiện trường, chiếc xe máy chỉ còn trơ khung sắt. Mặt đường Láng còn nguyên những vết xước dài do xe máy mài xuống đường. Hàng chục người vây quanh vì tò mò.

Đêm 16/5 trên đường Láng hướng về Ngã Tư Sở (Hà Nội), xe máy Wave đã bị xe BMW X6 chạy phía sau húc, kéo lê gần 2 km cho đến khi bốc cháy.

Tại hiện trường, chiếc xe máy chỉ còn trơ khung sắt. Mặt đường Láng còn nguyên những vết xước dài do xe máy mài xuống đường. Hàng chục người vây quanh chiếc xe máy bị cháy.

Hàng chục người vây quanh vụ cháy. Ảnh: Xuân Tùng. 

Anh Nguyễn Ngọc Khánh, người may mắn thoát chết, kể lại khoảng 21h30 ngày 16/5, anh đang điều khiển xe Wave chạy từ Láng về Ngã Tư Sở, đến đoạn đối diện siêu thị máy tính Trần Anh thì bất ngờ bị xe BMW X6 tông thẳng từ phía sau, hất anh ra ngoài và nuốt chiếc xe máy vào gầm.

"Sau tai nạn tôi tưởng ôtô sẽ dừng lại, nhưng tài xế lại rồ ga vọt đi, không chú ý đến chiếc xe máy đang nằm trước mũi. Một số người đi đường chứng kiến sự việc đã cùng tôi đuổi theo, đồng thời gọi Cảnh sát 113 hỗ trợ", anh Khánh kể.

Theo anh Khánh, tài xế điều khiển xe BMW X6 là nam giới, ngoài ra trong xe còn một phụ nữ và một trẻ nhỏ.

Sau khi đã chạy được gần 2 km từ cầu Yên Hòa đến phố Nguyễn Ngọc Vũ, do xe máy bị chà xát với mặt đường ở tốc độ cao, bốc cháy dữ dội nên tài xế ôtô phải dừng lại lôi xe máy ra ngoài. Theo một số nhân chứng, sau đó, tài xế tiếp tục lái xe bỏ đi.

Chiếc xe gây tai nạn sau đó được cảnh sát tìm thấy trong một bãi gửi xe. Ảnh: Xuân Tùng. 

Một giờ sau vụ tai nạn, cảnh sát đã tìm thấy được chiếc xe BMW X6 đang được gửi tại một bãi xe trên phố Nguỵ Như Kon Tum. Công an quận Đống Đa đang điều tra vụ tai nạn.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn