Xé lưới HAGL, tiền đạo Việt Kiều nhận thưởng nóng

Thể thaoThứ Bảy, 31/01/2015 10:00:00 +07:00

Tiền đạo Mạc Hồng Quân là người mở tỷ số cho Than Quảng Ninh từ chấm 11m và anh được vợ Chủ tịch đội bóng đất Mỏ thưởng nóng một chiếc Iphone 6.

(VTC News) – Tiền đạo Mạc Hồng Quân là người mở tỷ số cho Than Quảng Ninh từ chấm 11m và anh được vợ Chủ tịch đội bóng đất Mỏ thưởng nóng một chiếc Iphone 6.

Trước khi trận đấu HAGL vs Than Quảng Ninh diễn ra, vợ của ông chủ đội bóng đất Mỏ Phạm Thanh Hùng đã gửi một chiếc Iphone 6 nhờ Chủ tịch Hội CĐV Quảng Ninh là ông Trần Lê Trung trao cho cầu thủ đầu tiên của Than xé lưới HAGL.

Phút 32, trung vệ Cosmin của HAGL mắc sai lầm ngớ ngẩn khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và Than Quảng Ninh được hưởng một quả phạt 11m. Tiền đạo Mạc Hồng Quân là người đã bước đến chấm đá phạt, hạ thủ thành Minh Nhựt mở tỷ số cho Than.
Clip bàn thắng mở tỷ số của Mạc Hồng Quân
Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo quê Hải Dương tại V-League 2015. Và để có được bàn thắng này, các đàn anh trong đội đã nhường quyền sút penalty cho Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân là cầu thủ thứ 3 của Than sau Quang Hải và Đinh Hoàng Max được nhận phần thưởng là một chiếc Iphone. Trước đó, người đã tặng những món quà vật chất cho các cầu thủ Than Quảng Ninh chính là Chủ tịch Hội CĐV Trần Lê Trung.

Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực và có được bàn gỡ do công của Vũ Văn Thanh ở phút 73. Sau đó 2 phút, Gỗ có thêm lợi thế hơn người khi Minh Tùng nhận thẻ đỏ rời sân.
Siêu phẩm gỡ hòa 1-1 cho HAGL của Vũ Văn Thanh

Thế nhưng một lần nữa,  Cosmin mắc sai lầm, tạo cơ hội cho tiền vệ Vũ Minh Tuấn đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Clip Vũ Minh Tuấn nhấn chìm nỗ lực của HAGL

Hà Thành
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn