Xe lao xuống ruộng, cả 5 người tháo lốp xe bỏ chạy

Thời sựThứ Sáu, 28/05/2010 11:36:00 +07:00

Sau cú va chạm mạnh giữa xe khách và xe ôtô 4 ch, nhóm 5 người có mặt trong xe ôtô con đã bật cửa, tháo lốp, mở cốp xe ôm những thùng hàng bỏ chạy.

Gần 50 hành khách chưa kịp hoàn hồn sau cú va chạm mạnh giữa xe khách và xe ôtô 4 chỗ thì  bất ngờ chứng kiến nhóm 5 người có mặt trong xe ôtô con đã bật cửa, tháo lốp, mở cốp xe ôm những thùng hàng bỏ chạy.


10h sáng 26/5, trên quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ôtô bốn chỗ ngồi BKS 52V-4284 và xe ôtô khách BKS 17K-5697.

Chiếc xe ôtô có nghi là chở hàng "nóng" còn lại ở hiện trường. 

Thông tin ban đầu cho thấy, xe ôtô con 4 chỗ ngồi chạy theo hướng Nam - Bắc, khi tới đoạn đường trên đã đâm chính diện vào xe ôtô khách đang lưu thông ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến xe ôtô con lao xuống ruộng lúa của người dân đang thu hoạch bên QL1A. Gần 50 hành khách trên xe ôtô chưa kịp hoàn hồn sau cú va chạm mạnh giữa hai xe ôtô thì nhóm 5 người có mặt trong xe ôtô con đã bật cửa, tháo lốp, mở cốp xe ôm những thùng hàng bỏ chạy.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 xe ôtô hư hỏng nặng, những người trên ôtô con tháo chạy khỏi hiện trường cùng tang vật mà theo người dân đây là "hàng nóng".

Ngay khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tĩnh Gia đã vào cuộc điều tra, truy xét những đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn