Xe khách và xe tải tông nhau kinh hoàng ở Đắk Nông: Chủ tịch tỉnh thăm hỏi nạn nhân

Thời sựThứ Ba, 03/05/2016 07:16:00 +07:00

Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông đã tới thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn khiến 26 người thương vong.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông đã tới thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn khiến 26 người thương vong.

Tối 2/5, Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông, Ủy ban Nhân dân huyện Đắk Mil đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị tử vong và những người bị thương trong vụ tai nạn giao thông làm hơn 20 người thương vong ở Đắk Nông chiều cùng ngày.

Ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông đã chia sẻ mất mát đau thương với gia đình những nạn nhân bị tử vong; thăm hỏi, động viên những người bị thương đang điều trị.

 Ông Nguyễn Bốn (thứ hai từ phải sang), Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Nông, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên các nạn nhân. (Ảnh: Anh Dũng/TTXVN)

Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông và Ủy ban Nhân dân huyện Đắk Mil đã hỗ trợ 4 triệu đồng đối với mỗi nạn nhân tử vong; 1,5 triệu đồng đối với người bị thương.


Như ​tin đã đưa, khoảng hơn 13h chiều 2/5, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết và 20 người bị thương.

Theo cơ quan chức năng và các nhân chứng, vào thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 53S-8992 do Nguyễn Văn Dũng, 33 tuổi điều khiển chạy hướng Thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) sau khi quan trạm thu phí Đắk Gằn được khoảng 100m thì tông vào xe tải biển kiểm soát 47C-08.799 (chở 16 tấn tiêu) do Dương Phú Tấn điều khiển.

Hậu quả, vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong và 20 người bị thương. Sau vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tiết giao thông.

Các nạn nhân đều được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jut sơ cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Hiện tại, một số nạn nhân bị thương nhẹ đã được cho xuất viện.

Các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Clip: Những tai nạn kinh hoàng nhưng 'thần chết ngủ quên'


Nguồn: Vietnamplus
Bình luận
vtcnews.vn