Xe khách ủi sập tường, nhiều người thoát chết gang tấc

Thời sựThứ Sáu, 18/07/2014 02:47:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe khách 50 chỗ lùi lại đã va chạm vào hệ thống tường khiến 20m tường đổ sập đè lên 2 xe máy, nhiều người thoát nạn trong gang tấc.

(VTC News) - Chiếc xe khách 50 chỗ lùi lại đã va chạm vào hệ thống tường khiến 20m tường đổ sập đè lên 2 xe máy, nhiều người thoát nạn trong gang tấc.

Vụ việc xảy ra vào sáng 18/7, tại bãi xe tư nhân nằm dưới chân cầu An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, một chiếc xe khách loại 50 chỗ đang đậu trong bến xe này đột ngột cho lùi xe để bốc dỡ hàng xuống. Không may, phần đuôi xe đã va chạm vào hệ thống tường bao quanh bến xe này.

Hiện trường vụ tường đổ sập đè 2 xe máy, 8 người thoát chết
Hiện trường vụ tường đổ sập đè 2 xe máy, 8 người thoát chết 

Mặc dù lực va chạm nhẹ, nhưng do hệ thống tường mục nát đã bất ngờ đổ ập xuống đè lên 2 xe máy, nhiều người thót tim bỏ chạy.

Anh Nguyễn Văn Liêm (quê Nghệ An), công nhân công trình đào trụ điện thi công đổ bê tông cho biết, lúc đó, Liêm và 4 công nhân khác đang đào hố, ngoài ra có ba người dân vừa đi chợ ngang qua khu vực.

“Tụi em đang hì hục đào thì nghe tiếng động mạnh, liền đó là nhiều tiếng hét lớn của người dân. Chưa biết chuyện gì xảy ra thì quay lại đã thấy một hệ thống tường đổ xuống. May mà mọi người chạy kịp không thì đã bị gạch, bê tông đè lên rồi…”, anh Liêm nhớ lại.


Tại hiện trường, gần 20 mét tường bê tông đổ sập, hai chiếc xe máy bị tường đè lên hư hỏng nặng. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an P. Tân Hưng Thuận đã có mặt để lập biên bản xử lý vụ việc.

Theo người dân, đây là vụ sập tường lần thứ hai tại bờ tường này. “Tường gạch này đã mục nát, nhiều đoạn nứt thành đường rất nguy hiểm. Đây là lần thứ hai bờ tường này gây nguy hiểm cho người dân. Chúng tôi đã phản ánh lên chính quyền chức năng nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết”, một người dân lo lắng.

» Hà Nội: Hàng loạt nhà bỗng dưng nứt toác, tường đổ sập
» Vụ 4 trẻ bị tường sập đè chết: Tạm giữ hình sự 2 người
» Sập tường, 4 cháu nhỏ chết thảm

Triệu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn