Xe khách tông xe tải, 2 người chết, 13 người bị thương

Thời sựChủ Nhật, 25/03/2012 11:07:00 +07:00

(VTC News) – Vụ tai nạn kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 13 người khách bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

(VTC News) – Vụ tai nạn kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 13 người khách bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó có 3 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng nay 25/3 trên quốc lộ 1A đoạn qua khu phố 9, phường Tân Tạo, quận Bình Tân làm 2 người chết, 13 người bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Minh Thơ (SN 1979) và Nguyễn Út Nhỏ (SN 1968, cùng quê ở Trà Vinh).

Chiếc xe khách bẹp dúm sau vụ tai nạn kinh hoàng 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên xe du lịch mang biển số 51B – 0133, lưu thông trên quốc lộ 1A từ hướng vòng xoay An Lạc về hướng ngã tư Tân Tạo. Khi cách hầm chui Tân Tạo được khoảng hơn 100m thì chiếc xe khách tông vào xe tải đang chạy phía trước.

Vụ va chạm mạnh làm 2 người ngồi hàng nghế đầu là anh Thơ và anh Út Nhỏ chết tại chỗ, 13 hành khách bị thương, trong đó có 3 người nguy kịch. Tất cả những nạn nhân bị thương được đưa đến Bệnh viện Quốc Ánh (gần hiện trường) cấp cứu.

Ông Trần Quốc Trung (SN 1962, quê Tây Ninh), tài xế chiếc xe tải cho biết, trước khi xảy ra tai nạn xe tải ông bị nổ lốp đang đậu ven đường. Do trời đã khuya nên không có thợ thay lốp nên ông mắc võng ngủ. Ít phút sau ông nghe tiếng động kinh hoàng, ông vừa kịp chạy thì thấy chiếc xe du lịch dính chặt vào đuôi xe tải.
Vụ tai nạn làm 2 người chết, 13 người bị thương 

Sau đó ông Trung nghe những tiếng kêu cứu thảm thiết trong xe khách nên cùng người dân đến cứu nạn và đưa những nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn