Xe khách tông liên hoàn 7 xe máy trên cầu vượt: Mẹ liên tục đòi gặp con

Thời sựThứ Sáu, 11/09/2015 07:52:00 +07:00

Các nạn nhân trong vụ xe khách tông liên hoàn 7 xe máy xảy ra tại cầu vượt Cây Gõ đã qua nguy kịch. xe khách tông liên hoàn 7 xe máy khiến 10 người thương vong

Sợ chị Tiên sẽ bị sốc, ảnh hưởng đến sức khỏe nên người nhà giấu, không cho chị biết bé Quỳnh đã mất.

Chiều 10/9, bác sĩ Phạm Thanh Việt - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết các nạn nhân đã tỉnh và có thể tiếp xúc tốt. 
Cụ thể, anh Phạm Ngọc Sáng (SN 1986)- nạn nhân bị văng khỏi cầu vượt trong vụ xe khách tông liên hoàn 7 xe máy đã qua cơn nguy kịch, chụp CT não không bị tổn thương, đã xử lý giập gan và gãy chân. Hiện bệnh nhân Sáng đã tỉnh, tự thở qua nội khí quản, đang truyền máu.
Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Mai Trang (SN 1994) bị gãy xương đùi phải, đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình. Hiện bệnh nhân Trang tỉnh, tiếp xúc tốt, được làm xét nghiệm tiền phẫu và lên lịch mổ chương trình kết hợp xương.
Các nạn nhân trong vụ tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ đã qua cơn nguy kịch.
Các nạn nhân trong vụ tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ đã qua cơn nguy kịch. 

Bệnh nhân Đỗ Văn Phúc (SN 1979) bị chấn thương đầu, ngực, lóc da đùi trái. Hiện bệnh nhân Phúc tỉnh, tiếp xúc tốt, tiếp tục được chăm sóc vết thương đùi.
Riêng bệnh nhân Nguyễn Thị Thủy Tiên - SN 1996, mẹ cháu Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, đã tử vong tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM chiều 9/9) - đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện. Tuy nhiên, bệnh nhân Tiên bị giập gan... vẫn còn rất yếu, được chăm sóc đặc biệt.
Sau một ngày điều trị, sau khi tỉnh lại chị Tiên liên tục đòi gặp con mình là bé Quỳnh. Tuy nhiên, vì sợ chị Tiên sẽ bị sốc, ảnh hưởng đến sức khỏe nên người nhà giấu, không cho chị biết bé Quỳnh đã mất.
Bà Trần Thị Thu Chung (46 tuổi, quê Bình Thuận, bà ngoại của bé Quỳnh) cho biết: Gia đình hai bên nội, ngoại đã đưa linh cữu bé về quê nội ở tỉnh Bến Tre, an táng vào lúc 14h chiều 10/9.
Cũng theo bà Chung: Chị Tiên lấy chồng cuối năm 2013. Sau khi sinh bé Quỳnh, hằng ngày, hai vợ chồng phụ việc buôn bán cho gia đình bên nội ở quận 6 (TP.HCM), điều kiện kinh tế khá bấp bênh.
Video: Tài xế taxi đột tử gây tai nạn liên hoàn

Như đã thông tin, vào khoảng 7h30 sáng 9/9, chiếc xe khách 30 chỗ của nhà xe Phương Trang  (BKS 51B-041.26)  lưu thông trên đường Hồng Bàng hướng từ Q.5 về vòng xoay Phú Lâm. Khi lên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ (đường Hồng Bàng, giáp ranh Q.6 và Q.11, TP.HCM) thì gây ra vụ tông liên hoàn 7 xe máy khiến 10 người thương vong. 
Cú tông liên hoàn đã khiến 1 bé gái 16 tháng tuổi tử vong sau đó tại bệnh viện, 4 người nguy kịch đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và 4 người khác bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn