Xe khách mất thắng, 5 người bị thương nặng

Thời sựThứ Tư, 30/05/2012 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Đang lưu hành trên đường, gần đến ngã tư đèn đỏ, bỗng nhiên xe của tài xế Thới mất thắng đã đâm thẳng vào những người điều khiển xe máy.

(VTC News) – Đang lưu hành trên đường, gần đến ngã tư đèn đỏ, bỗng nhiên xe của tài xế Thới mất thắng đâm thẳng vào những người điều khiển xe máy đang dừng đèn đỏ, làm 5 người bị thương, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet) 
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7 giờ sáng ngày 30/5 ở giao lộ quốc lộ 1A – Tân Kỳ Tân Quý, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Trong lúc dòng xe máy đang dừng ở cột đèn đỏ thì bỗng dưng chiếc xe khách 29 chỗ BKS 83N-0579 do tài xế Phan Thanh Thới (33 tuổi, ở Đồng Nai) điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng từ Vũng Tàu về Cà Mau lao từ phía sau tới gây tai nạn liên hoàn.


Theo một số người dân kể lại, lúc đến đèn đỏ, tài xế Thới cho xe rẽ trái vào đường Tân Kỳ Tân Quý thì bất ngờ mất thắng nên đã tông vào xe BKS 38H3-6562 do anh Nguyễn Văn Chung, lưu thông cùng chiều.

Tai nạn xảy ra khiến Anh Chung văng ra xa, đập đầu vào tường bất tỉnh.


Chiếc xe khách tông vào xe máy BKS 54Z4-2085 do hai vợ chồng (ở Bình Chánh, TP.HCM) làm hai nạn nhân văng xuống đường bất tỉnh, người vợ đang mang thai.

Tiếp đến, xe khách đã tông liên tiếp làm 3 người khác bị thương nặng khi đang lưu hành trên đường, trong đó có anh Nguyễn Ngọc Tồn (39 tuổi) chạy từ Tân Kỳ Tân Quý ra quốc lộ và một người đang đi bộ trên đường. Chiếc xe khách do tài xế Thời chỉ dừng lại khi đâm vào con lươn gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

5 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, 3 chiếc xe máy của các nạn nhân bị hư hỏng nặng, chiếc xe khách do tài xế Thới điều khiển cũng bị bị hư hỏng nặng phần gầm, gãy cầu sau, đầu trước bị móp méo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngọc Thân


 

Bình luận
vtcnews.vn