Xe khách đón dâu tông xe tải, 18 người thương vong: Các nạn nhân giờ ra sao?

Thời sựThứ Sáu, 17/03/2017 13:55:00 +07:00

Nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn giữa xe khách 16 chỗ đi đón dâu và xe tải hiện đã xuất viện về nhà, số còn lại hiện đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm giữa xe khách đi đón dâu và xe tải khiến 18 người thương vong, trả lời PV VTC News, một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết hiện tại 12 nạn nhân đã xuất viện về nhà điều trị. 

unnamed (1)

Các nạn nhân gặp nạn hiện đã qua cơn nguy kịch, trong đó 12 người đã được xuất viện về nhà. (Ảnh: Ngọc Thắng) 

Trong số 4 nạn nhân bị thương nặng, 2 người được chuyển lên Hà Nội điều trị, 2 người còn lại đang điều trị ở bệnh viện tỉnh. Hiện tất cả các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết thêm đây là vụ tai nạn thương tâm nhất từng xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Trước mắt, UBND tỉnh Hà Nam sẽ hỗ trợ cho gia đình nạn nhân thiệt mạng là 5 triệu đồng, người bị thương là 3 triệu đồng.

Theo ông Đông, qua xác minh ban đầu, vụ tai nạn là do tài xế xe 16 chỗ đi sai đường, thiếu quan sát, không giảm tốc độ nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

Khoảng 8h40 ngày 16/3, xe khách 16 chỗ mang BKS 29B-177.04 đang lưu thông trên địa phận TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam), khi đến khu vực ngã 5 đường đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải BKS 89C-110.02.

Cú va chạm mạnh khiến 3 người trong xe khách thiệt mạng, nhiều người khác bị thương.

Video: Thanh tra giao thông đánh đu trên cần gạt nước của chiếc xe ô tô 16 chỗ

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn