Xe khách đối đầu ôtô tải, 6 người nguy kịch

Thời sựThứ Tư, 04/02/2015 02:00:00 +07:00

Xe khách và xe tải chạy ngược chiều tông mạnh khiến tài xế bị mắc kẹt trong cabin, nhiều người đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Ea H’leo

Xe khách và xe tải chạy ngược chiều tông mạnh khiến tài xế bị mắc kẹt trong cabin, nhiều người đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Ea H’leo trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 9h30 ngày 4/2 tại xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách BKS 47B chạy hướng Đắk Lắk - Gia Lai, khi đến địa phận xã Ea H'leo thì bất ngờ va quẹt với xe máy BKS 47N1. Tài xế xe khách mất lái nên tông thẳng vào ôtô tải BKS 47C đang lưu thông ngược chiều.

Cú tông trực diện khiến 6 người trên 2 xe bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Lái xe tải bị mắc kẹt trong cabin, người dân phải dùng dụng cụ hỗ trợ để đưa ra ngoài. Phần đầu của 2 xe bị nát bét. Cơ quan công an chưa xác định được danh tính tài xế và các nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn