Xe khách bốc cháy ngùn ngụt trên đường Hồ Chí Minh

Thời sựThứ Ba, 09/08/2016 12:12:00 +07:00

Đang lưu thông trên đường, tài xế nhìn vào kính bất ngờ phát hiện khói mù mịt phía đuôi xe nên hô hoán hành khách chạy thoát thân.

Vào khoảng hơn 4 giờ 30 sáng 9/8, chiếc xe giường nằm Hòa Hiệp mang BKS 51B - 200.46 (chạy tuyến An Giang - Đắk Lắk) do tài xế Bùi Văn Oanh (35 tuổi, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, An Giang) điều khiển, khi chạy đến Km877+300 đường Hồ Chí Minh (đoạn đi qua thôn 1, xã Quảng Tín, huyện Đắk Rlấp, Đắk Nông) thì đột nhiên bốc cháy. 

image

Xe khách bị cháy rụi hoàn toàn - Ảnh:CH

image

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường để dập tắt lửa - Ảnh:CH 

Ngay sau khi phát hiện, tài xế Oanh đã hô hoán mọi người thoát thân ra ngoài và kêu gọi mọi người xung quanh dập tắt đám cháy.

"Lúc này trên xe có khoảng 15 hành khách, khi nhìn thông qua kính chiếu hậu thì tôi phát hiện phía sau đuôi xe khói bốc lên ngùn ngụt nên cho xe tấp vào lề đường", tài xế Oanh nói.

Chị N.T.H (hành khách trên xe) cho biết, lúc này chúng tôi đang nằm ngủ, phát hiện xe cháy, tài xế và phụ xe đã hô hoán để mọi người chạy thoát thân. Ngọn lửa cháy nhanh nên chiếc xe bị thiêu gần như toàn bộ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Đắk Nông cũng có mặt để dập lửa nhưng không cứu được chiếc xe khách bốc cháy.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Đắk Rlấp điều tra, làm rõ.

Video: Xe biển xanh đẩy xe khách cháy

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn