Xe hơi tông đuôi xe tải, 3 người nước ngoài chết tại chỗ

Thời sựThứ Bảy, 08/08/2015 11:57:00 +07:00

Cú va chạm khiến chiếc Innova nát bét phần đầu khiến 3 người nước ngoài ngồi trong xe tử vong tại chỗ.

Cú va chạm khiến chiếc Innova nát bét phần đầu khiến 3 người nước ngoài ngồi trong xe tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 8/8, tại Km 59+900 Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Vụ tai nạn đã khiến 3 người trong xe tử vong tại chỗ.
Theo một số người dân địa phương, vào thời điểm trên chiếc xe hiệu Innova BKS 99A – 080.65 đi theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên với tốc độ khá nhanh rồi bất ngờ đâm vào phía sau của chiếc xe tải 7 tấn mang BKS 20C – 066.92.
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh:Otofun 

Cú đâm mạnh đã làm cho chiếc xe con văng xa vào lề đường và khiến 3 người chết tại chỗ. Ban đầu xác định là người ngoại quốc.
Chiếc xe tải bị đổ nghiêng chắn ngang đường, may mắn lái xe chỉ bị thương nhẹ. Hiện danh tính của các nạn nhân chưa được xác định.
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh:Otofun  

“Vụ tai nạn vào thời điểm sáng sớm, lượng phương tiện tham gia giao thông ít, đường vắng nên các tài xế thường đi với vận tốc khá cao, nhiều khi gặp sự cố trên đường không xử lý kịp thời dẫn đến tai nạn.

Trong vụ tai nạn này, lái xe Innova cũng không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào đuôi xe tải gây hậu quả nghiêm trọng” anh Tuấn – một người dân chứng kiến sự việc chia sẻ.
Video: Vượt đèn đỏ gây tai nạn kinh hoàng

Hiện lực lượng công an tỉnh Thái Nguyên, lượng lượng CSGT và Công ty 238 đang bảo vệ hiện trường và đợi pháp y đến khám nghiệm.
Hiện giao thông trên tuyến cao tốc này từ nút Sông Công đến Tân Lập đang xảy ra ùn tắc tại đây.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn