Xe hoa 10 tỷ đồng của Tuấn Hưng đẳng cấp cỡ nào?

XeChủ Nhật, 06/04/2014 10:50:00 +07:00

Xe hoa 10 tỷ đồng của Tuấn Hưng gây xôn xao nhưng không phải ai cũng biết đẳng cấp của chiếc xe đó.

Xe hoa 10 tỷ đồng của Tuấn Hưng gây xôn xao nhưng không phải ai cũng biết đẳng cấp của chiếc xe đó.

Xe hoa của nam ca sỹ Tuấn Hưng là phiên bản Panamera nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng nhất của Porsche tại Việt Nam có giá khoảng 10,5 tỷ đồng.
xe hoa tuấn hưng
Nổi tiếng là một ca sỹ chịu chơi trong giới showbis nên không có gì bất ngờ khi Tuấn Hưng lái siêu xe Porsche Turbo S đi rước dâu trong ngày cưới 5/4 vừa qua. Siêu xe này lần đầu tiên xuất hiện tại riển lãm Tokyo Motor Show 2013 sau đó được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ đầu năm 2014 với mức giá 10,5 tỷ đồng đã bao gồm các loại thuế. 
xe hoa tuấn hưng
Một trong những chi tiết nổi bật và đáng giá nhất của dòng xe Panamera Turbo S mới chính là sức mạnh của động cơ V8 4.8L tăng áp kép trên các phiên bản Turbo S thế hệ trước giờ đây còn mạnh mẽ hơn nữa, giúp cho Panamera Turbo S mới trở thành một con "quái vật" thực sự.  
xe hoa tuấn hưng
Porsche đã cải tiến lại chiếc động cơ V8 này với một cặp Turbo tăng áp mới có máy nén lớn hơn, gia tăng áp suất bơm nhiên liệu, trang bị piston hợp kim nhôm mới với vòng séc-măng được phủ một lớp chất liệu đặc biệt.v.v... Điều này giúp công suất tối đa tăng thêm 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên 50Nm, đạt mức 570 mã lực và 750Nm tại dải vòng tua 2.250 - 5.000 vòng/phút.  
Với chức năng OverBoost trong gói tùy chọn Sport Chrono Package, mô-men xoắn cực đại sẽ được tăng lên đến 800Nm và chiếc xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỏ trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 310km/h. 
xe hoa tuấn hưng
Tuy sức mạnh được tăng lên một cách đáng kể nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Panamera Turbo S mới lại giảm xuống hơn 11%.  
xe hoa tuấn hưng
Bên cạnh hệ thống ống xả mới của chiếc xe sẽ giúp người lái cảm thấy phấn khích hơn với âm thanh "gầm rú" đặc trưng của Porsche mỗi khi nhấn ga. Âm thanh thể thao độc đáo này dễ dàng được kích hoạt bằng chỉ một nút nhấn bố trí trên táp-lô xe, hệ thống sau khi được kích hoạt sẽ định hướng âm thanh từ động cơ đi vào bên trong cabin xe. 
xe hoa tuấn hưng
Ngoài Porsche Panamera Turbo S, Porsche Việt Nam còn phân phối chính hãng Porsche Panamera Turbo S phiên bản Executive với mức giá 11,5 tỷ đồng. 

Theo Kienthuc
Bình luận
vtcnews.vn