Xe ga đắt nhất Việt Nam được gọi là tác phẩm nghệ thuật

XeChủ Nhật, 10/04/2016 02:00:00 +07:00

Từng được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam hồi tháng 9 năm ngoái, Vespa 946 Emporio Armani là phiên bản thời trang hơn với giá bán lên tới… 405 triệu đồng.

Từng được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam hồi tháng 9 năm ngoái, Vespa 946 Emporio Armani là phiên bản thời trang hơn với giá bán lên tới… 405 triệu đồng.

Vespa 946 Emporio Armani không hẳn là một phương tiện, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật. Đây là sản phẩm Piaggio hợp tác với hãng thời trang đồng hương - Giorgio Armani nhân kỷ niệm sinh nhật 40 năm của thương hiệu thời trang này. Bởi vậy không khó hiểu khi xe sở hữu tông màu trầm đặc trưng của Armani với những đường nét trau chuốt, gợi cảm hơn hẳn.
Vespa 946 Emporio Armani sở hữu thiết kế đậm chất thời trang
Nét duyên dáng của Vespa 946 Emporio Armani được thể hiện xuyên suốt từ phần đầu tới đuôi xe. Những đường cong quyến rũ, sexy thể hiện rõ ràng trên tay lái, cụm đèn, yếm trước và cả bộ quây hai bên hông.

Yên xe được bọc da nâu cao cấp ton sur ton với túi hành lý phía sau góp phần làm tăng thêm tính thời trang và tiện dụng. Đặc biệt, nước sơn màu xám đen của 946 Emporio Armani có thể chuyển sang tông xanh lá trong một số điều kiện ánh sáng nhất định.


Piaggio trang bị cho 946 Emporio Armani động cơ 3 van xi lanh đơn dung tích 125 phân khối với công nghệ phun xăng điện tử cho công suất 11,4 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 10,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Trang bị an toàn nổi bật của xe nằm ở phanh ABS, đây cũng là công nghệ mà hãng xe Ý đang phổ cập hóa trên nhiều sản phẩm gần đây.

 
 
 



Nguồn: Thế giới xe
Bình luận
vtcnews.vn