Tông xe máy rồi bỏ chạy, xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn

Thời sựChủ Nhật, 21/05/2017 07:28:00 +07:00

Trong lúc bỏ chạy khỏi sự truy đuổi của người dân vì tông vào xe máy, chiếc ô tô tiếp tục gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người hoảng sợ.

Người dân tại khu vực Phúc Hải (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, khoảng 21h ngày 20/5, ô tô mang BKS 60A-368.79 đang lưu thông trên đường bất ngờ tông vào 1 xe máy, sau đó lao vào cổng ngôi nhà ven đường.

Nhiều người dân xung quanh chứng kiến đã đến yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết, tuy nhiên, tài xế lại tăng ga bỏ chạy.

Hinh anh

Chiếc ô tô "điên" tông vào 1 xe máy đi đường và lao vào cổng nhà dân.  

Ngay sau đó, người dân đã truy đuổi, đến ngã 3 Tam Hiệp thì chặn được chiếc xe.

Nhưng dù có người đứng chắn trước mũi xe, tài xế vẫn bất chấp đạp ga, tiếp tục lao thẳng về phía trước, khiến nhiều xe máy bị hư hỏng và làm bị thương vài người dân.

Video: Xe "điên" đâm nát 36 phương tiện ở Thái Lan

Sau một hồi ngăn cản quyết liệt, người dân cũng chặn được chiếc ô tô "điên" và trình báo cơ quan chức năng. Lúc này, trên xe ô tô có 3 người, trong đó 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe, chở theo 2 cô gái.

Hinh anh

 Sau khi bỏ chạy, xe "điên" đã bị người dân chặn lại tại ngã 3 Tam Hiệp. (Ảnh: N.S)

Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại nghiêm trọng về người. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra hoảng sợ vì sự liều lĩnh, coi thường tính mạng người khác của tài xế.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa tài xế cùng phương tiện về phường Tam Hiệp để điều tra, làm rõ nguyên nhân và động cơ của tài xế.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn