Xe 'điên' gây tai nạn thảm khốc ở Sài Gòn: 'Chúng chưa kịp ăn gì thì đứa chết, đứa thương nặng'

Thời sựThứ Tư, 09/12/2015 01:00:00 +07:00

Người thân nén đau thương từ Thừa Thiên Huế vào TP.HCM để đưa thi thể của chị Huyền về quê lo hậu sự. Trong khi đó nạn nhân Vân vẫn đang bị thương

(VTC News) - Người thân nén đau thương từ Thừa Thiên - Huế vào TP.HCM để đưa thi thể của chị Huyền về quê lo hậu sự sau tai nạn thảm khốc do chiếc xe 'điên' gây ra.

Rạng sáng 9/12 người thân của chị Huyền (nạn nhân của vụ xe 'điên' gây tai nạn thảm khốc vào tối 8/12) cho biết gia đình đã vào TP.HCM và đưa thi thể chị Huyền về quê Thừa Thiên - Huế để lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc, sáng 9/12, bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) đã thông tin về tình hình sức khỏe 3 nạn nhân đang cấp cứu tại đây.

Nạn nhân Vân vẫn đang nguy kịch. 

Đại diện bệnh viện cho biết, hiện đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Đào Thị Cẩm Vân (17 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) bị chấn thương nặng phần đầu. Riêng 2 nạn Trần Thị Thu Hiền và Lê Thị Cẩm Hồng bị nhẹ hơn đã được cho xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi.

Theo bệnh viện 115, Vân nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não và đa chấn thương, có dấu hiệu nôn ói. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân từ bệnh viện quận 12 chuyển đến, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu kịp thời.

Hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn, sẽ tiến hành chụp ci-ti, để theo dõi chứ chưa tiên lượng được điều gì. 

Ngồi gục bên giường bệnh của con gái, ông T. (bố nạn nhân Vân) đau xót: “Chiều hôm qua, khi đang làm việc thì nghe tin con gái gặp nạn. Tôi vội chạy tới hiện trường thì nghe nó chuyển lên bệnh viện quận 12. Chạy lên bệnh viện quận 12 thì nghe nói nó bị nặng đã chuyển tiếp lên bệnh viện Nhân dân 115, lúc này tôi mới điếng người.
Ông T. đứng ngồi không yên bên giường bệnh của con gái. 

Khi tới hiện trường, tôi nghe người dân kể bé Vân với bé Huyền đi ăn cơm để vào tiếp tục tăng ca, chúng chưa kịp ăn gì mà đứa thì chết, đứa thì bị thương nặng, tôi nghe mà rớt nước mắt.”

Ông T. cho biết thêm: “Vân với Huyền ở chung xóm nên chơi thân từ nhỏ. Đi đâu cũng đi chung, có gì cũng chia sẻ với nhau. Vân thì theo gia đình vào TP.HCM đã được 3 năm.

Sau khi Vân học xong lớp 10 thì hoàn cảnh khó khăn nên nghỉ học để đi làm, còn bé Huyền thì chỉ mới vào TP.HCM vài tháng. Hai đứa nó quý nhau nên rủ nhau đi làm chung một chỗ cho có chị có em, không ngờ lại ra nông nỗi này”.

Được biết, khi vụ việc xảy ra, nhiều người thân của gia đình Huyền đã nén đau thương lo vay mượn được ít tiền vào TP.HCM để đưa em về lại quê lo hậu sự. 

Cũng trong sáng cùng ngày, Công an quận 12 cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra lấy lời khai của tài xê ôtô 7 chỗ BKS 51F - 062.74 gây ra tai kinh hoàng khiến chị Huyền tử vong và 3 người khác bị thương nặng.
Công an đang làm việc với chủ nhân chiếc xe điên. 

Trước đó, khoảng 17h chiều 8/12, một chiếc ôtô 7 chỗ do một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển chạy trên đường Dương Thị Mười (đoạn phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) hướng từ huyện Hóc Môn về quận 12. 

Khi còn cách bệnh viện quận 12 khoảng 500m, chiếc xe mất lái lao qua làn đường ngược lại tông vào 4 chiếc xe máy đang chạy trên đường khiến 2 phụ nữ bị thương nặng.

Chiếc xe “điên” tiếp tục lao lên vỉa hè tông vào chị Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi) và Trần Cẩm Vân (17 tuổi) cùng ngụ quận 12 đang đi bộ khiến hai người này bay vào nhà dân ven đường rồi tông thẳng vào tường nhà dân mới chịu dừng lại.

Sau tai nạn, cả 4 nạn nhân được chuyển đến bệnh bệnh viện quận 12 để cấp cứu. Nạn nhân Huyền đã tử vong trên đường đến bệnh viện, 3 người khác qua cơn nguy kịch.

Video: Tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà


Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn