'Xe điên' gây tai nạn liên hoàn: Tài xế có biểu hiện bất thường?

Pháp luậtThứ Bảy, 18/10/2014 12:15:00 +07:00

Một cán bộ Đội CSĐT, Công an Cầu Giấy cho hay, tài xế gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng khiến một phụ nữ tử vong có biểu hiện bất thường về bệnh lý.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng khiến một người phụ nữ tử vong, chiều 17/10, một cán bộ Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội, Công an quận Cầu Giấy cho hay, tài xế gây tai nạn có biểu hiện không bình thường về bệnh lý.

Lái xe gây tai nạn được xác định là Hòa (quê ở Bắc Giang). Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế 42 tuổi đã đến cơ quan công an đầu thú trong tình trạng không tỉnh táo, có dấu hiệu của bệnh lý bất thường.
Để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho đối tượng, cảnh sát đã đưa Hòa đi cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn chưa có kết luận cuối cùng về bệnh lý của tài xế này.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh hồ sơ từ phía Bệnh viện tỉnh Bắc Giang để xem xét bệnh lý của Hòa. Ngoài ra, cùng cần chờ kết quả giám định về chiếc xe xem do lỗi kỹ thuật hay nguyên nhân nào khác mới đưa ra được kết luận cụ thể của vụ tai nạn.
“Tại cơ quan công an, Hòa không lý giải được tại sao lại gây tai nạn như vậy, vì lúc đó đầu óc không tỉnh táo” - cán bộ điều tra nói.
Về thông tin cho rằng, sau khi gây tai nạn Hòa bước ra cười nói và có biểu hiện của người say xỉn, cán bộ điều tra khẳng định: "Chúng tôi đã cho kiểm tra nồng độ cồn của tài xế ngay sau khi xảy ra sự việc, nhưng không phát hiện có cồn trong máu hoặc hơi thở".
Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân xin ý kiến khởi tố vụ án và khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam với tài xế Hòa.

Theo Petrotimes
Bình luận
vtcnews.vn