'Xe điên' đâm 3 người chết thảm ở Hà Nội: Xác định danh tính các nạn nhân

Thời sựThứ Hai, 29/02/2016 03:20:00 +07:00

Trưa 29/2, Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội).

(VTC News) - Trưa 29/2, Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội).

Theo đó, ba người tử vong trong vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, cháu ông Tiến).

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Zing

Chủ xe Camry xác định tên là Sơn ở phường Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội), hiện chưa có danh tính được người điều khiển xe vào thời điểm gây tai nạn.

Liên quan đến sự việc, trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, một xe Camry BKS 29A-866.23 đang lưu thông trên đường Ái Mộ, khi đến đoạn qua số nhà 29 đột nhiên mất lái đâm vào một loạt xe máy và một xe ô tô 7 chỗ.

Video: Xe điên đâm 3 người chết thảm ở Hà Nội


Xe chỉ dừng lại khi đâm vào một gốc cây trước cửa số nhà 35 Ái Mộ. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, một em nhỏ được đưa đi viện trong tình trạng nguy kịch, sau đó đã tử vong.

Tại hiện trường, xe Camry bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ vương vãi trên mặt đường. Do đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nên Công an đã lập hiện trường chặn 2 đầu đường để tổ chức khám nghiệm.

Video: Camry điên hất tung người và xe máy, 3 nạn nhân tử vong



Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn