Xe đầu kéo đâm sập nhà dân, tài xế và phụ xe kêu cứu trong cabin

Thời sựThứ Sáu, 13/05/2016 07:57:00 +07:00

(VTC News)- Do trời mưa, đường trơn trượt, xe đầu kéo đã tông vào nhà dân, khiến tài xế và phụ xe bị mắc kẹt trong cabin và bị trọng thương.

(VTC News) - Do trời mưa, đường trơn trượt, xe đầu kéo bất ngờ mất lái lao nhà dân, tài xế và phụ xe bị mắc kẹt trong cabin.

Thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều 13/5, trên quốc lộ 10, đoạn thuộc xã An Lễ (Quỳnh Phụ, Thái Bình) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Cụ thể, một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông theo hướng Thái Bình đi Hải Phòng đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái lao vào cột điện ven đường và tông sập một phần mái của quán internet khiến nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy.

Vụ tai nạn khiến tài xế là Đinh Duy Hưng (33 tuổi, quê huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) bị mắc kẹt trong cabin và phụ xe bị thương khá nặng. Người dân nhanh chóng giải cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Đồng thời, vụ tai nạn cũng đã làm phần trước ngôi nhà của ông Đinh Văn Hào (40 tuổi) và Đinh Văn Thiêu (48 tuổi) bị sập hoàn toàn phần mái, nhiều thiết bị trong gia đình hư hỏng nặng; 2  cột điện đổ gãy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và lực lượng CSGT có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời mưa, đường trơn trượt, tài xế không làm chủ được tay lái nên đã để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Video người dân giải cứu tài xế bị TNGT mắc kẹt trong cabin

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn