Xe đâm thảm khốc ở Gia Lâm: Tai nạn vừa cướp mất chồng, giờ cướp con gái nhỏ, còn ai khổ hơn chị không

Thời sựThứ Ba, 01/03/2016 08:15:00 +07:00

Chồng mất vì tai nạn giao thông chưa được bao lâu, giờ đây tai nạn giao thông lại nhẫn tâm cướp đi đứa con gái 7 tuổi của chị cùng với bố chồng

(VTC News) –  Chồng mất vì tai nạn giao thông chưa được bao lâu, giờ đây tai nạn giao thông lại nhẫn tâm cướp đi đứa con gái 7 tuổi của chị cùng với bố chồng, người phụ nữ không còn đủ sức chịu đựng nỗi đau đến tận cùng.

Ông Trần Việt Tiến (SN 1952) và cháu Trần Gia Hân (SN 2009, cháu nội ông Tiến) bị chiếc Camry đâm chết khi ông đang trên đường đưa cháu đến trường.

Từ trong nhà ra đến ngoài ngõ, tiếng khóc, tiếng kêu gào khiến không khí thêm ảm đảm. Khung cảnh tang thương bao trùm con ngõ nhỏ.

Chị Thi không đủ sức chịu đựng nỗi đau quá lớn - ảnh: Zing
Chị Thi không đủ sức chịu đựng nỗi đau quá lớn - ảnh: Zing

Chị Nguyễn Thị Thi (tên thường gọi là Ly, mẹ đẻ cháu Hân) ngồi gục bên góc nhà.

Chị như người mất hồn, vô tri vô giác, vừa khóc vừa gọi tên con gái mình trong tuyệt vọng “con ơi về với mẹ, về với mẹ đi con ơi”.

“Sáng nay tôi vẫn thấy nó vui vẻ ngồi lên xe máy để ông nội chở tới trường. Đi chưa được bao lâu thì tôi nhận được tin của cô giáo chủ nhiệm báo hai ông cháu gặp tai nạn.

Vội vàng chạy đến nơi, nhưng trước mắt là cảnh tượng kinh hoàng, bố tôi chết bên vũng máu, còn đứa con gái của tôi thì vỡ hết đầu. Lúc đấy tôi như người mất hồn, chỉ biết gào thét tên con”, chị Thi nức nở kể lại.

Video: Lạnh người khoảnh khắc xe Camry tông chết 3 người



Bé Hân chào đời chưa được bao lâu thì bố cháu, anh Trần Viết Thắng đã vĩnh viễn ra đi vào năm 2015 trong một vụ tai nạn giao thông. Hân sống trong tình yêu thương của mẹ và ông bà nội. Chị Thi một mình sớm hôm vất vả kiếm tiền nuôi con.

Nỗi đau mất chồng chưa kịp nguôi ngoai thì ngày hôm nay, gia đình họ cùng lúc mất đi người cha là trụ cột gia đình và người cháu còn thơ dại đang tuổi đến trường.

“Nó là niềm hi vọng cuối cùng của tôi vậy mà giờ đây nó đã nằm đây, người thân cuối cùng cũng đã bỏ tôi ra đi, tôi không sống nổi nữa anh à”, vừa nói chị Thi vừa ôm di ảnh của con khóc ngất lên ngất xuống.

Video: Xe Camry điên tông 3 người lên không trung

Tiếng khóc của chị Thi chưa dứt thì phía trên lầu tiếng khóc hòa lẫn tiếng gào thét của bà Trần Thị Ngọc Dung, mẹ chồng chị lại vang lên.

“Sao tai họa lại ập đến nhà tôi nhiều thế này, chồng tôi, cháu nội tôi đi đúng luật, đúng làn đường mà tại sao họ lại đâm chết người như vậy. Họ phải trả giá, nhất định phải trả giá về hành vi của mình”, bà Dung nói trong tiếng nấc nghẹn.

Chúng tôi ngồi như chết lặng. Xung quanh là nỗi đau đớn đặc quánh. Vẫn biết viết báo cần khách quan, không nên đưa cảm xúc của mình vào. Nhưng giờ đây, ngồi giữa những làn khói hương mỏng manh bay lên như đang cố mang theo nỗi đau của chị Thi, của gia đình này cho trời xanh thấu tỏ, tôi muốn vứt bỏ tất cả những thứ ràng buộc ấy để sẻ chia với hai người phụ nữ tận khổ kia phần nào nỗi đau đớn.

Tôi không cầm nối nước mắt. "Chúng sinh độ tận, phương chứng Bồ Đề". Quan âm Bồ Tát độ hết cho chúng sinh có thấu nỗi đau đớn tột cùng này? Có ai khổ đau hơn chị Thi trên cuộc đời này không?

Kẻ lái xe gây ra nỗi oan nghiệt thấu trời xanh này ở ngoài kia có thấy một phần nỗi đau này. Không hề biết lái xe, hắn uống rượu xong rồi leo lên xe lái đi với tốc độ kinh hoàng đâm chết một lúc 3 người, trong đó có cả con gái nhỏ của chị Thi, khi cháu vừa mất bố. Với tôi, hắn là ác nhân, là kẻ giết người hàng loạt. Dù tội ác dã man ấy có bị trả giá đến đâu đi nữa, hắn cũng không bao giờ trả nợ hết được chị Thi và những người hắn đã gây ra cái chết thảm khốc.

Giờ đây, mới chỉ có 25 tuổi nhưng chị Thi đã trở thành góa phụ, gia đình không còn một ai, sống trong bao mối lo, bao nỗi buồn. Chứng kiến cảnh này, không ai cầm được nỗi xót xa dâng trào, thương cho chị Thi, thương cho bà Dung.

“Thương gia đình bà Dung lắm, mới năm ngoái người con trai vừa qua đời vì tai nạn giao thông thì hôm nay chồng bà và đứa cháu nội lại mất cũng vì tai nạn giao thông.

Pháp luật phải xử lý nghiêm người gây ra vụ tai nạn thương tâm này, quân giết người. Vì họ mà người ta vợ mất chồng, bà mất cháu, mẹ mất con, con mất cha, nỗi đau quá lớn này ai chịu cho gia đình họ đây”, hàng xóm của gia đình bà Dung tâm sự.

Ông Trần Việt Dũng kể về người vợ tần tảo sớm hôm gặp nạn. Ảnh: H.N.
Ông Trần Việt Dũng kể về người vợ tần tảo sớm hôm gặp nạn. Ảnh: Zing

Không xa nhà ông Tiến, ngôi nhà số 58 Ái Mỗ giờ đây cũng đang lo hậu sự cho bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969). Bà là một trong 3 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn.

Nhà nghèo, chồng bà, ông Trần Việt Dũng (55 tuổi) thường xuyên đau ốm nên mặc dù đã có tuổi nhưng bà Trúc vẫn phải đi làm giúp việc để cho cả gia đình và người con đang tuổi ăn học. Ngoài ra, bà còn phải chăm lo người cha già hơn 80 tuổi và người anh chồng không được bình thường.

Sáng nay, nhận được hung tin vợ mình bị tai nạn giao thông, ông Dũng không tin đó là sự thật, rưng rưng nước mắt kể lại: “ Vợ tôi vừa chào tôi để đi chợ thì một lát sau hàng xóm báo tin vợ tôi bị tai nạn và đã tử vong. Cả cuộc đời vợ tôi phải chịu nhiều vất vả vì gia đình, đến khi chết cũng rất đau đớn.

Tôi chỉ mong pháp luật xử lý nghiêm kẻ đã gây ra vụ việc này, hắn phải chịu tội. Đáng lẽ, hắn mới là người phải chết chứ không phải là vợ tôi, không phải ông Tiến và càng không phải là cháu gái bé bỏng, đáng thương kia”.

Hiện tại, chính quyền thành phố Hà Nội đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình các nạn nhân, mỗi nạn nhân 5 triệu đồng. Đồng thời chỉ đạo chính quyền phường, quận phối hợp cùng gia đình tổ chức an táng chu đáo cho các nạn nhân.


Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn