Xe cơ bắp Mỹ Shelby GT500 Mustang sẽ sớm về Việt Nam

XeThứ Năm, 16/02/2012 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Không trình làng rầm rộ nhưng Ford Shelby GT500 Mustang có thể được nhập về Việt Nam thông qua các đại lý của Ford Việt Nam.

(VTC News) – Không trình làng rầm rộ nhưng mẫu xe nổi tiếng nhất của Ford Shelby GT500 Mustang có thể được nhập về Việt Nam thông qua các đại lý của Ford Việt Nam nếu khách hàng có nhu cầu. 

Trao đổi với phóng viên VTC News, đại diện Ford Việt Nam cho biết liên doanh này chưa có kế hoạch phân phối chính thức hay trình làng rầm rộ dòng xe cơ bắp này.

Ford Shelby GT500 Mustang đời 2012 
Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu, các đại lý của liên doanh này có thể đặt hàng mua xe từ các đại lý bên Mỹ. Giá xe chưa được tiết lộ nhưng khó có mức giá mềm bởi phải chịu nhiều loại thuế, phí. 

Như vậy, cùng với Chevrolet Camaro, cặp đôi đối thủ lừng danh của Mỹ hoàn toàn có cửa để xuất hiện tại Việt Nam.  

 
Trước đó, hai dòng xe này gần như chỉ làm mưa gió tại Mỹ. Tuy nhiên, với xu hướng toàn cầu hóa và để cải thiện doanh số, cả General Motor lẫn Ford đều tính tới việc quảng bá và mang 2 dòng xe này ra thị trường thế giới.  

Mới đây, Ford toàn cầu bắt đầu nghiêm túc xem xét tới việc phân phối chính thức Mustang tại Brazil, Trung Quốc và một số thị trường mới nổi khác. 

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn