Xe chuyên dụng chắn ngang đường, chiến sỹ CSGT nhập viện

Thời sựChủ Nhật, 06/09/2015 04:47:00 +07:00

Hai CSGT đuổi theo người vi phạm đã va vào chiếc xe ô tô chuyên dụng của CSGT đang nằm ngang đường, khiến 1 chiến sỹ CSGT nhập viện cùng 1 người vi phạm.

Hai CSGT đuổi theo người vi phạm đã va vào chiếc xe ô tô chuyên dụng của CSGT đang nằm ngang đường, khiến 1 cán bộ CSGT và người vi phạm phải nhập viện.

Khoảng 8h ngày 5/9, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông tại địa bàn xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định khiến nam thanh niên và một chiến sỹ CSGT nhập viện.
Vào thời điểm trên, anh Đinh Văn Giang, SN 1998 (trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên) điều khiển xe máy BKS: 18D1 - 258.61 lưu thông hướng từ trường THCS Yên Tiến, xã Yên Tiến về xã Yên Thắng. 
Chiếc <a href='https://vtcnews.vn/oto-xe-may.31.0.html' >xe ô tô</a> chuyên dụng của CSGT nằm ngang đường. Ảnh: Người dân cung cấp
Chiếc xe ô tô chuyên dụng của CSGT nằm ngang đường. Ảnh: Người dân cung cấp 

Khi đến khu vực thuộc địa phận xóm Hùng Vương, xã Yên Tiến, do không đội mũ bảo hiểm nên thấy lực lượng CSGT Công an huyện Ý Yên ra tín hiệu dừng xe, anh này liền bỏ chạy. Lúc này, hai CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây đã dùng xe mô tô chuyên dụng mang BKS: 18A1 - 000.37 đuổi theo.
Khi anh Giang chạy đến khu vực ngã tư thuộc địa phận thôn Hùng Vương, xã Yên Tiến thì va vào chiếc xe ô tô chuyên dụng của CSGT đang nằm ngang đường. 
Trước khi va vào chiếc xe ô tô chuyên dụng trên, anh Giang đã điều khiển xe tông vào người thiếu úy Hà Duy Tiến (chiến sỹ CSGT Công an huyện Ý Yên). Hậu quả, làm Thiếu úy Hà Duy Tiến và anh Đinh Văn Giang phải nhập viện.
Theo người dân chứng kiến sự việc ở đây cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm CSGT  đã lên chiếc xe tải chuyên dụng bỏ đi. Người dân đã giữ chiếc xe mô tô chuyên dụng BKS: 18A1 - 000.37 của nhóm CSGT trên để yêu cầu xử lý làm rõ trách nhiệm.
CSGT bỏ lại chiếc xe mô tô chuyên dụng sau vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Trường
CSGT bỏ lại chiếc xe mô tô chuyên dụng sau vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Trường 

Theo Công an huyện Ý Yên, 3 chiến sỹ CSGT có mặt trong vụ việc trên là thiếu úy Hà Duy Tiến, trung úy Hoàng Anh Vinh và thượng úy Nguyễn Sỹ Dũng, thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Ý Yên.
Trao đổi với PV, thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Phó trưởng Công an huyện Ý Yên cho biết, hiện vụ việc đang được điều tra xác minh. 
Sau khi có kết quả điều tra, nếu xác định các chiến sỹ của đơn vị vi phạm quy định trong quá trình thi hành công vụ thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định.
Hiện Công an huyện đang tổ chức lực lượng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và thăm hỏi người bị nạn.
Video: CSGT bị xe đâm gục giữa đường  


Nguồn: Tiền Phong
Bình luận
vtcnews.vn