Xe chở sắn va chạm xe máy, hai người tử nạn

Thời sựThứ Năm, 05/11/2015 08:26:00 +07:00

Tai nạn giữa ô tô chở sắn và xe máy khiến 2 người tử nạn. Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa ô tô chở sắn và xe máy

(VTC News) - Tin từ xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, chiều 4/1 trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người đàn ông tử vong. 

Khoảng 15h50 ngày 4/1 tại Km 802+200 QL 1A đoạn qua thôn Đồng Lâm, xã Phong An xe ôtô tải BKS 75C- 001.22 do một tài xế tên Long điều khiển, chở sắn lưu thông hướng Bắc – Nam. Trong lúc xe này cua vào công ty nhập sắn thì va chạm với xe máy BKS 47P - 938.05.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Minh Ngọc)
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Minh Ngọc) 

Cú tông quá mạnh khiến xe máy nát bét, 2 người trên xe máy là anh Nguyễn Văn Tuy tử vong tại chỗ và anh Nguyễn Văn Phép được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Thừa Thiên – Huế, nhưng cũng đã tử vong.

Cả 2 nạn nhân được xác định cùng 25 tuổi, trú tại thôn Trạch Phổ, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Theo các nhân chứng, nguyên nhân xảy ra tai nạn là do trời mưa, đường trơn và xe máy chạy với tốc độ cao không làm chủ tỉnh huống nên xảy ra tai nạn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giữa ô tô chở sắn và xe máy để điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn