Xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên đường gây kẹt xe, người đàn ông phản ứng gay gắt

Thời sựThứ Ba, 26/09/2017 13:42:00 +07:00

“Xe của ai mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”, một người đàn ông chạy xe máy phản ứng gắt khi thấy xe biển xanh chở ông Đoàn Ngọc Hải đi dẹp vỉa hè đậu trên đường gây kẹt xe.

Video: Dân phản ứng xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên đường gây kẹt xe

Tối 25/9, một tài khoản Youtube đăng clip với tiêu đề: “Người dân bật lại ông Đoàn Ngọc Hải vì dừng xe gây... kẹt xe”.

Theo nội dung chia sẻ, ông Hải cùng đoàn kiểm tra dừng xe biển xanh để xử lý vỉa hè đã gây kẹt xe nghiêm trọng cả tuyến đường khu ngã sáu Phù Đổng nên bị người dân phản ứng kịch liệt.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1

Người dân phản ứng khi ô tô chở ông Đoàn Ngọc Hải và đoàn kiểm tra liên ngành trật tự đô thị đậu trên đường gây kẹt xe. (Ảnh cắt từ clip) 

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1

Hình ảnh ùn tắc giao thông. (Ảnh cắt từ clip) 

Cụ thể, theo nội dung clip, một người đàn ông (hơn 50 tuổi), chạy chiếc xe máy tay ga qua đoạn ngã sáu Phù Đổng đã phản ứng gay gắt: “Xe của ai mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”.

Người này yêu cầu tài xế lái chiếc ô tô biển xanh rời vị trí vì lý do “Các anh không phải muốn đậu ở đâu thì đậu”.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1

Người đàn ông phản ứng với ông Đoàn Ngọc Hải khi chiếc xe chở vị lãnh đạo đi dẹp vỉa hè đậu trên đường gây kẹt xe. (Ảnh: Như Sỹ) 

Không dừng lại ở đó, khi ô tô biển xanh rời vị trí, người đàn ông tiếp tục chạy xe máy đến nơi ông Đoàn Ngọc Hải đang xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè để phản ánh sự việc.

Tại đây, khi nghe người đàn ông trình bày, ông Đoàn Ngọc Hải nói lý do đoàn dừng xe để thi hành công vụ và yêu cầu người đàn ông đi nơi khác để ông cùng đoàn công tác còn làm việc.

Sau đó, người đàn ông rời khỏi hiện trường trong sự ấm ức vì cho rằng câu trả lời của người đứng đầu đoàn kiểm tra liên ngành không thỏa đáng.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn