Xe chở khách đi lễ chùa gặp nạn, 29 người thương vong: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Tư, 01/02/2017 15:40:00 +07:00

Đã có thông tin mới nhất về các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đối với xe chở khách đi lễ chùa đầu năm khiến 29 người thương vong tại Quảng Ninh.

Sáng 1/2 ( mùng 5 Tết Đinh Dậu ), TS.BS Trần Viết Tiệp (Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển) cho biết, 26 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện thì có 1 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, 25 nạn nhân còn lại sức khỏe cơ bản đã ổn định, không còn đe dọa tính mạng.

1111

 Những nạn nhân nặng đang được cấp cứu, điều trị tích cực - Nguồn: Bệnh viện Việt Nam - Thủy Điển

Trong ngày hôm nay, các nạn nhân bị chấn thương nhẹ, sức khoẻ hồi phục sẽ kiểm tra lại, nếu ổn định sẽ xem xét cho các nạn nhân xuất viện về gia đình chăm sóc để còn kịp đi học.

Ngay sau khi nhận được tin sự việc xảy ra, nhiều thân nhân của các nạn nhân đã thuê xe từ Thái Bình ra Quảng Ninh để chăm sóc người thân.

Một người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn cho biết: “Cháu đang học cấp 3 của một trường PTTH, các bạn rủ nhau đi chơi Tết tại chùa Ba Vàng, có thuê xe để đi và không ngờ lại xảy ra điều không may mắn vậy, gia đình chúng tôi rất lo lắng, nhưng hiện giờ sức khoẻ cháu ổn định nên cũng yên tâm phần nào”.

danh sach nan nhan

Danh sách các nạn nhân trong vụ TNGT sáng mồng 3 Tết Đinh Dậu - Nguồn: Bệnh viện Việt Nam - Thủy Điển

Được biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn đều là học sinh cấp 3 đang theo học tại một trường PTTH của huyện Đông Hưng (Thái Bình). Nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2002.

Trước đó, vào lúc 8h ngày 30/1, xe ô tô khách loại 29 chỗ ngồi BKS 17K-2869 chở 29 người xuất phát từ xã Đông La (Đông Hưng, Thái Bình) đi tham quan, vãn cảnh Chùa Ba Vàng, TP Uông Bí.

Sau khi đi tham quan, trên đường xuống, xe gặp tai nạn tại khu vực tổ 8, khu 9, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí. Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do xe bị mất lái.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 27 người bị thương. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn tại TP Uông Bí khiến 2 người chết, 26 người bị thương, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cùng các lãnh đạo tỉnh, các ngành chức năng và TP Uông Bí đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt, đưa những người bị nạn cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển.

Video: Mất lái trên đường trơn, xe tải suýt nghiền nát xe con

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn