Xe chở HS cấp 1 tham quan gây tai nạn nghiêm trọng

Thời sựChủ Nhật, 11/04/2010 12:34:00 +07:00

(VTC News) – Hậu quả vụ tai nạn là một bé gái 2 tuổi đã tử vong tại chỗ, có ít nhất 5 người khác bị trọng thương và 5 phương tiện bị hư hỏng nặng.

(VTC News) – Hậu quả vụ tai nạn là một bé gái 2 tuổi đã tử vong tại chỗ, có ít nhất 5 người khác bị trọng thương và 5 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Vào khoảng 7h30 sáng 11/4, tại khu vực ngã tư Bình Thái (xa lộ Hà Nội, quận 9 – TP.HCM), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe khách 45 chỗ mang biển kiểm soát 60L - 1757 chạy theo hướng từ tỉnh Đồng Nai đến khu vực nội thành TP.HCM, khi đi qua khu vực nói trên đã tông vào 2 xe gắn máy khác. Sau đó, chiếc xe khách này vẫn tiếp tục rồ ga nhấn tới và tiếp tục đâm vào thêm 3 phương tiện nữa, kéo lê thêm hơn 10m rồi mới chịu dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực ngã tư Bình Thái sáng 11/4 (ảnh: N.D) 

Tại hiện trường, PV VTC News ghi nhận đã có một bé gái 2 tuổi (ngụ tại quận 9) tử vong tại chỗ. Có ít nhất 5 người khác bị thương và 5 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Một tài xế chạy xe ôm ở khu vực này cho biết ở khu vực xa lộ Hà Nội, các xe khách thường chạy đua tốc độ khá cao. ”Khi đi ngang qua khu vực này, có 3 chiếc xe mang BKS của tỉnh Đồng Nai chạy song song trên mặt đường. Chiếc xe 60L – 1757 vừa chạy với tốc độ kinh hoàng, vừa lấn sang phần đường dành cho xe máy nên đã gây ra tai nạn nghiêm trọng nói trên”.

Sau khi gây ra tai nạn, người tài xế của chiếc xe khách nói trên đã bỏ trốn, để lại hàng chục bé HS cấp 1 trong trạng thái ngơ ngác, hoảng loạn. Chiếc xe này đã được một trưởng tiểu học của tỉnh Đồng Nai thuê lại trong ngày hôm nay để chở HS đi tham quan các khu du lịch tại TP.HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan CSGT-TT- Phản ứng nhanh quận 9 điều tra làm rõ.

Việt Dũng

Bình luận