Xe chết máy hàng loạt, dân bủa vây cây xăng

Thời sựThứ Bảy, 24/03/2012 08:03:00 +07:00

(VTC News) - Trưa 24/3, hàng trăm người dân khéo nhau đến cây xăng Đồi Nên (xã Dĩnh Trì – TP Bắc Giang) để “bắt đền” vì nghi vấn cây xăng này bán xăng "rởm"...

(VTC News) - Trưa 24/3, hàng trăm người dân khéo nhau đến cây xăng Đồi Nên (xã Dĩnh Trì – TP Bắc Giang) để “bắt đền” vì nghi vấn cây xăng này bán xăng "rởm", khi đổ vào thì lỳ máy, không nổ được.
Từ đầu giờ trưa, nhiều khách hàng sau khi đã đổ xăng ở cây xăng này đã quay lại rồi hút xăng ra để "bắt đền" chủ cây xăng vì không thể nổ được máy, lỳ máy hoặc chết máy giữa đường.
Ban đầu, chủ cửa hàng đã "đền" lại cho những khách hàng này để tránh rắc rối nhưng càng tới trưa, lượng khách đến "bắt đền" cửa hàng này càng lúc càng đông do đó, cửa hàng xăng đã đóng cửa.

Những chai xăng mà khách hàng nghi là xăng "rởm" được hút từ xe ra để "bắt đền" chủ cửa hàng.
Anh Nguyễn Ngọc Thiện, lái xe BKS 98L – 1530 cho biết: "Những lần trước tôi cũng đổ xăng ở đây không có chuyện gì xảy ra, xe vẫn chạy bình thường. Tuy nhiên, thời gian gần đây mỗi khi tôi đổ xăng ở đây, xe chạy thì xe có nhiều trục trặc, đang đi thì xe tự dưng tắt máy, tưởng do máy bị hỏng, cháy buri nhưng khi vào hiệu sửa xe thì họ bảo xe không có vấn đề gì cả. Đến khi hút xăng ra và đổ xăng mới vào thì xe lại chạy bình thường".


 Rất đông người dân đã vây kín, chủ hàng xăng buộc phải đóng cửa.

Theo quan sát, những chai xăng được người dân hút ra từ bình xăng có màu khá nhạt, và có mùi hắc gắt, khó chịu. Những chủ phương tiện đặt nghi vấn rằng xăng đã bị pha thêm nước. Nhiều chủ phương tiện khác cũng phản ánh xe bị tình trạng như trên khi bơm xăng tại đây.
Trao đổi với PV tại cây xăng Đồi Nên, Đại tá Nguyễn Văn Chức – Trưởng Công an TP Bắc Giang cho biết, khi nhận được thông tin, lực lượng CA đã xuống để ổn đinh tình hình an ninh, đồng thời lấy mẫu xăng để đem đi giám định.

Huệ Phố

Bình luận
vtcnews.vn