Xe chết máy giữa đường ray, tài xế bị hất lên cao

Thời sựThứ Hai, 15/03/2010 05:56:00 +07:00

(VTC News) - Nghe tiếng người dân la hét thất thanh, bác tài quá hoảng không biết xử lý như thế nào thì xe lửa ầm ầm chạy đến, đâm sầm vào thân xe...

(VTC News) - Nghe tiếng người dân la hét thất thanh, phụ xế vội nhảy xuống để đẩy xe ra khỏi đường ray nhưng bất lực vì chiếc xe không chịu nhích bánh. Trong khi bác tài quá hoảng không biết xử lý như thế nào thì xe lửa ầm ầm chạy đến, đâm sầm vào thân xe cải tiến. Chiếc xe quay vòng, tài xế bị hất văng lên cao rồi đập mạnh xuống đất.

Khoảng 9 giờ sáng 14/3, tại km70 trên đường Lê Hoàn, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định (đoạn lên suối nước nóng Hội Vân) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt, 1 người bị thương tích nặng.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn

Theo người dân sinh sống tại khu vực xảy ra tai nạn, lúc đó có hai người đàn ông điều khiển xe cải tiến chở cát cỡ 3 tấn cố băng qua đường ray xe lửa trong tình trạng mất trớn, xe đang nằm giữa đường ray, lúc này tiếng còi tàu hú vang từ cách xa hơn 200 mét.

Nghe tiếng người dân la hét thất thanh, phụ xế vội nhảy xuống để đẩy xe ra khỏi đường ray nhưng bất lực vì chiếc xe không chịu nhích bánh. Trong khi bác tài quá hoảng không biết xử lý như thế nào thì xe lửa ầm ầm chạy đến, đâm sầm vào thân xe cải tiến. Chiếc xe quay vòng, tài xế bị hất văng lên cao rồi đập mạnh xuống đất.

Tài xế được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Phù Cát. Theo một BS tại Trung tâm, tay và chân phải của nạn nhân bị tuốt lìa, mặt dập nát với chẩn đoán đa chấn thương đầu, tay, chân, vùng mặt, có nguy cơ bị chấn thương sọ não. Ngay sau đó nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định điều trị, theo dõi.

Người bị nạn được xác định là Võ Thành Phương, 32 tuổi, ở thôn Phú Kim, Cát Trinh, Ngô Mây, Phù Cát.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn