Xe cảnh sát 113 tông chết người trong lúc đi làm nhiệm vụ

Thời sựThứ Ba, 14/06/2016 07:21:00 +07:00

Trong lúc đi làm nhiệm vụ, xe cảnh sát 113 gây tai nạn khiến 1 người tử vong và 1 người thương nặng.

Chiều 13/6, Trung tá Bùi Trọng Tuấn – Trưởng Phòng tham mưu tổng hợp công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành làm rõ vụ tai nạn liên quan đến xe cảnh sát 113 vào đêm 2/6, khiến một nam thanh niên tử vong.

Theo người dân, khoảng 22 giờ đêm 2/6, xe ô tô BKS 47A-003.52 của đội Cảnh sát 113, thuộc Phòng Cảnh sát QLHC&TTXH (PC64, Công an tỉnh Đắk Lắk) chạy trên đường Lê Hồng Phong hướng bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 47B1-935.12 lưu thông hướng ngược lại.

image

 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh người dân cung cấp

image

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng vào đêm 2/6 -  Ảnh người dân cung cấp

Cú tông mạnh, khiến hai thanh niên là Trần Mạnh Hiển và Lê Trung Tuấn (cùng trú thôn 4, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Một người dân có mặt ở hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe của cảnh sát 113 chạy lấn làn đường và kéo lê 2 nam thanh niên gần 10m mới dừng lại.

"Sau khi gây tai nạn tài xế xuống xe bốc toàn mùi rượu bia, đồng thời gọi điện thoại cho ai đó rồi không có mặt tại hiện trường nữa", một người dân cho hay.

Được biết, ngay sau đó nạn nhân Hiển nhập viện nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong, còn Tuấn được người thân chuyển xuống bệnh viện ở TP.HCM cấp cứu.

Mẹ nạn nhân Hiển cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, phía công an có xuống đưa cho gia đình 20 triệu đồng hỗ trợ mai táng và bảo gia đình cứ yên tâm chờ pháp luật điều tra.

Đại tá Hoàng Văn Châu – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC&TTXH (PC64, Công an tỉnh Đắk Lắk) khẳng định, lúc xảy ra tai nạn là các đồng chí được chỉ đạo đi làm nhiệm vụ, riêng việc thông tin người dân cho rằng các đồng chí ấy say rượu là hoàn toàn không hợp lý.

"Lúc xảy ra tai nạn, tôi xuống hiện trường và chỉ đạo đưa nạn nhân đi bệnh viện. Vụ việc chúng tôi cũng đã làm báo cáo để lãnh đạo cấp trên được nắm rõ", Đại tá Châu nói.

Đại tá Châu thông tin thêm, trên xe lúc đó có 5 cán bộ chiến sĩ, trong đó Đại úy Vũ Khoa Anh Hoàng (Đội phó Đội Cảnh sát 113) làm tổ trưởng, lái xe là anh Nguyễn Văn Phong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn