Xe buýt gây tai nạn, dân chặn đường 'đòi xử' tài xế

Thời sựChủ Nhật, 12/10/2014 06:23:00 +07:00

Hàng chục người dân hung dữ vây ráp "đòi xử" một tài xế xe buýt khi chiếc xe này va chạm với xe máy của một thanh niên tại địa phương.

Vào lúc 14h hôm nay, 12.10 hàng chục người dân xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam hung dữ vây ráp "đòi xử" một tài xế xe buýt tuyến Hội An- Đà Nẵng khi chiếc xe này vừa va chạm với xe máy của một thanh niên tại địa phương.

Theo đó, xe buýt số 1, tuyến Hội An- Đà Nẵng mang BKS 92K- 3283 lưu thông theo hướng Đà Nẵng về Hội An, khi chạy đến địa điểm trên thì va chạm với một thanh niên đi xe máy mang BKS 92S2- 4481 khiến nam thanh niên này té ngã xuống đường, thương tích nhẹ.

Sau khi gây tai nạn, hàng chục thanh niên tại địa phương bất ngờ xông vào áp sát hung hãn đòi đánh tài xế này vì lý do gây tai nạn để bảo vệ cho một thanh niên tại địa phương.
tài xế xe buýt, Hội An - Đà Nẵng, Hàng chục người dân hung dữ vây ráp
Hiện trường vụ việc 

Tài xế xe buýt đã lập tức xuống xe xin lỗi người dân và đóng cửa lên xuống xe để tránh trường hợp người dân quá khích xông lên xe gây ảnh hưởng đến hàng chục hành khách trên xe.

Vụ việc dịu xuống khi tài xế xe buýt dùng xe máy để đưa nam thanh niên kia đi cấp cứu, và hàng khách trên xe phải ngồi chờ tài xế hơn 1h đồng hồ.

Theo một số người dân cho biết, họ rất bức xúc với cảnh hằng ngày phải chứng kiến xe buyt phóng nhanh vượt ẩu trên đường nên khi xảy ra chuyện họ mới hung hãn đến vậy.

Theo LĐ

Bình luận
vtcnews.vn