Xe BMW tông gốc me, Chủ tịch huyện tử nạn: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Sáu, 05/05/2017 11:36:00 +07:00

Người dân đang ở trong nhà thì giật mình bởi tiếng động khủng khiếp phát ra từ lề quốc lộ, chạy ra xem thì thấy vị Chủ tịch huyện bất tỉnh trong xế hộp móp méo.

Ngày 4/5, gia đình, người thân tổ chức lễ tang cho ông Nguyễn Thành Chính (59 tuổi, Chủ tịch huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu). Trong khi đó, lực lượng công an tỉnh đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Ông Chính là người lái ôtô hiệu BMW tông vào gốc cây bên quốc lộ 56 vào đêm 3/5. Hiện trường vụ tai nạn thuộc ấp Bắc, xã Hòa Long (TP Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu), cách nhà riêng ông Chính khoảng 1,5 km.

Là người sống gần hiện trường, ông Nguyễn Văn Hứng (61 tuổi) nói rằng vụ tai nạn xảy ra khi ông đang ngồi hóng gió trước sân. “Tôi giật mình bởi tiếng va chạm khủng khiếp. Nghĩ 2 xe tải tông nhau, tôi chạy ra quốc lộ và kêu gọi những người trong gia đình ra kiểm tra. Đến mép đường, tôi thấy chiếc ôtô màu đen cắm đầu vào cây me”, ông Hứng kể.

Chu tich huyen lai BMW tu vong du khong bi tray xuoc hinh anh 1

 Gốc me bên quốc lộ mà ôtô của ông Chính tông trúng. (Ảnh: Ngọc An) 

Theo ông, lực tông mạnh của xế hộp khiến cây me có đường kính 60 cm bị nghiêng, lá và cành cây gãy nằm khắp mặt đất, xen những mảnh vỡ ôtô.

“Tôi mở cửa xe để kiểm tra thì thấy một người đàn ông bất động trên ghế lái. Xe bung túi khí trong khi khói trắng trong bốc lên ngùn ngụt. Tôi và những người có mặt tại hiện trường cố gắng đưa nạn nhân ra ngoài để ông không bị ngạt”, một thanh niên tham gia cứu nạn nhân cho biết.

Vị Chủ tịch huyện được đưa ra khỏi ôtô trong trạng thái mê man, toàn thân không trầy xước, không chảy máu. Những người có mặt tại hiện trường đã gọi điện báo cho gia đình nạn nhân và lực lượng chức năng địa phương.

“Nạn nhân nguy kịch tính mạng nên 2 thanh niên dùng xe máy đưa ông đến bệnh viện cấp cứu. Hơn một giờ sau, họ quay về và nói người lái ôtô đã tử vong”, ông Hứng cho hay.

Trong khi đó, theo bà Nguyễn Thị Thu, lực lượng công an đến phong tỏa hiện trường trong đêm.Chiếc xe được kéo ra ngoài rồi để cạnh quán cà phê gần hiện trường. Đến 16h chiều 4/5, lực lượng chức năng mới đến cẩu ôtô đi nơi khác.

Chiều 4/5, lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết ông Nguyễn Thành Chính được xác định tử vong do tai nạn giao thông. Cơ quan công an đang tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chu tich huyen lai BMW tu vong du khong bi tray xuoc hinh anh 2

Phần đầu xế hộp BMW bị biến dạng. (Ảnh: V.D) 

Theo cán bộ công an này, trước khi làm Chủ tịch huyện Côn Đảo, ông Nguyễn Thành Chính giữ chức Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo cơ quan công an, đêm 3/5, ông Nguyễn Thành Chính lái xe BMW lưu thông trên quốc lộ 56. Khi đến khu vực thuộc ấp Bắc, xã Hòa Long, thì xe chuyển hướng, lấn sang trái đường rồi tông vào gốc cây bên quốc lộ. Tai nạn làm ông tử vong sau đó, xế hộp hư hỏng phần đầu. 

Trên đường về nhà, ôtô do ông Nguyễn Thành Chính, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu), cầm lái lao lên lề đường, tông vào gốc cây. Nạn nhân tử vong trong chiếc xe.

Video: Cô gái ôm hoa, quỳ trước xe BMW cầu xin tình yêu nhưng vẫn bị từ chối

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn