Xe biển xanh rước dâu: 'Chỉ mượn xe, còn xăng tự lo'

Thời sựThứ Năm, 27/08/2015 12:15:00 +07:00

Theo giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk, ba xe biển xanh rước dâu báo chí phản ánh đều thuộc quản lý của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Xe biển xanh rước dâu.

Theo giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk, ba xe biển số xanh tham gia đoàn rước dâu mà báo chí phản ánh đều thuộc quản lý của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh.

Chiều 26/8, ông Miêng Klơng - giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk - cho biết cơ quan này vừa có văn bản báo cáo chủ tịch UBND tỉnh kết quả kiểm tra thông tin sử dụng xe công rước dâu đám cưới mà báo chí phản ánh.
“Theo giải trình của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thì trong ba xe nói trên có một xe do ông Trang Quang Thành (giám đốc sở) đề xuất mượn của cơ quan đi đám cưới con gái ông Thành và gia đình ông tự lo xăng.
Đoàn xe công đi rước dâu - Ảnh cắt từ clip
Đoàn xe công đi rước dâu - Ảnh cắt từ clip 

Hai xe còn lại đi công tác tại huyện M’Đrắk để kiểm tra dự án và đi cùng đoàn. Ba xe khác báo chí nêu không liên quan đến đoàn rước dâu. Ông Thành cũng nói việc sử dụng xe công trong việc riêng là sai và nghiêm túc rút kinh nghiệm” - ông Miêng Klơng nói.
Trong khi đó, ông Hoàng Thế Hoan - chánh văn phòng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Đắk Lắk - cho biết giám đốc cùng tập thể lãnh đạo sở đã họp tự kiểm điểm, nhận trách nhiệm trước toàn thể cán bộ chủ chốt của cơ quan về việc sử dụng xe công rước dâu sai quy định của Nhà nước.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn