Xe 7 chỗ nửa đêm lao vào nhà dân

Thời sựThứ Sáu, 06/03/2015 11:46:00 +07:00

Chiếc xe bảy chỗ lao lên vỉa hè tông gãy cột đèn vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục phi thẳng vào nhà người dân.

Chiếc xe bảy chỗ lao lên vỉa hè tông gãy cột đèn vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục phi thẳng vào nhà người dân.

Tới 1h30 ngày 6/3, chiếc xe gây tai nạn đã được kéo đi khỏi hiện trường nhưng lực lượng chức năng vẫn phải tiếp tục lập hồ sơ ghi nhận thiệt hại của ngôi nhà bị thiệt hại bởi vụ tai nạn.

Hiện trường xe đâm vào nhà dân. 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra từ khoảng 22h50 ngày 5/3. Khi đó, một số người dân xung quanh nghe tiếng “rầm” rất lớn. Mọi người chạy ra thì thấy ô tô bảy chỗ biển số 51A-817.74 đang lao đầu tông xô ngã lớp cửa của một ngôi nhà trên đường Cách mạng Tháng 8, thuộc khu phố 7, P.Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Đầu xe móp méo  
Xe tông gãy cột đèn. 
Xe móp méo được kéo ra 

Một cột đèn chiếu sáng có điện cũng đã bị chiếc xe này tông gãy trước khi tiếp tục lao vào nhà dân. Vị trí bị nạn cùng chiều với hướng của ô tô bảy chỗ, lưu thông từ phía TP.HCM về Bình Dương.

Tại hiện trường tới 1h ngày 6/3,  xe bảy chỗ vẫn bị mắc kẹt trong đống cửa gãy nát của nhà người dân. Sau đó lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu mới kéo được ô tô ra khỏi ngôi nhà. Trên mặt đường Cách mạng Tháng Tám rớt đầy kính vỡ và có một vết xe thắng gấp rất rõ.

Lúc này, tài xế xe ô tô bảy chỗ không còn ở hiện trường. Một người tên Trương Văn Hoàng (35 tuổi, ngụ Thạnh Lộc, thị xã Thuận An, Bình Dương) tự nhận là chủ xe, và cho biết tên tài xế là Phạm Quốc Anh (32 tuổi, ngụ Bình Dương).

Chủ ngôi nhà là một doanh nhân tại Bình Dương, cho biết rất may khi xảy ra vụ tai nạn phía trong nhà không có người nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã lập hồ sơ vụ việc để tiếp tục xử lý.

Nguồn: Bá Sơn (Tuổi trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn