Xavi "xem thường" Mourinho, nể cầu thủ Real

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2011 09:59:00 +07:00

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Xavi cho biết Barcelona e sợ các cầu thủ của Real hơn là HLV Jose Mourinho.

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Xavi cho biết Barcelona e sợ các cầu thủ của Real hơn là HLV Jose Mourinho.

Chỉ còn hai tuần nữa La Liga 2011/12 sẽ khởi tranh. Nhiều người đang tự hỏi, liệu sang mùa bóng thứ hai ở Tây Ban Nha, Jose Mourinho có giúp Real lật đổ được "ách thống trị" của Barcelona ở giải quốc nội cũng như đấu trường Champions League. Câu trả lời sẽ được hé phần nào khi Real sẽ tiếp Barca trên sân nhà trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi vào rạng sáng ngày 15/8 tới.

"Barca e ngại chất lượng của cầu thủ Real hơn là HLV của họ".

Nếu xét về phong độ trong các chuyến du đấu, rõ ràng đội bóng của "Người đặc biệt" đang có ưu thế khi họ toàn thắng trên đất Mỹ và Trung Quốc. Trong khi La Blaugrana lại có những trận đau và bẽ mặt trước Manchester United và Chivas. Thế nên, không ít CĐV, đặc biệt là các Madridistas đã mơ về một tương lai tốt đẹp của đội chủ sân Bernabeu dưới kỷ nguyên 2.0 của chiến lược gia người Bồ.

"Tôi cảm thấy lo lắng về chất lượng của các cầu thủ Real hơn là khả năng cầm quân của HLV Jose Mourinho. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Real đã có những bản hợp đồng thực sự chất lượng. Tôi nghĩ họ đang dần mạnh lên, đặc biệt là ở khả năng phòng thủ", Xavi nói.

Nhưng "Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2008" cũng nhấn mạnh rằng, việc đối thủ chơi tốt sẽ là động lực để đội bóng của anh phấn đấu và hoàn thiện mình hơn nữa. Vì thế, nếu mùa giải tới, Barca lại chiến thắng thì sẽ mang lại những dư vị hết sức ngọt ngào.

Cuối cùng, Xavi cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cạnh một cầu thủ tài năng như Alexis Sanchez, và cảm giác cũng sẽ tương tự nếu Cesc Fabregas quay trở lại sân Nou Camp.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn