Xao xuyến trước vẻ đẹp được nước Nga chọn làm đại sứ World Cup 2018

Thể thaoThứ Bảy, 11/03/2017 07:44:00 +07:00

Victoria Lopyreva - Hoa hậu Nga năm 2003 đã được Ban tổ chức World Cup 2018 lựa chọn là Đại sứ cho sự kiện thể thao quan trọng này.

Victoria-Lopyreva-1

Victoria Lopyreva được nước Nga lựa chọn làm Đại sứ quảng bá World Cup 2018. Cô vừa đón đoàn báo chí Anh tới làm việc tại thành phố Rostov, Nga. 

Victoria-Lopyreva-2

Victoria Lopyreva sinh năm 1983, cao 1m77. Cô đăng quang Hoa hậu Nga vào năm 2003. 

Victoria-Lopyreva-3

Từ đó đến nay, Victoria Lopyreva là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình tại nước Nga. 

Victoria-Lopyreva-4

Cô từng gây sốt với ngoại hình giống hệt búp bê Barbie trong những bộ đồ chơi của trẻ em. 

Victoria-Lopyreva-6

Mới đây nhất, Lopyreva đón đoàn phóng viên Anh hôm 9/3 tại Rostov, một trong 11 thành phố tham gia tổ chức World Cup 2018. Lễ đón diễn ra bên lề trận đấu giữa chủ nhà FC Rostov và Man Utd trong khuôn khổ Europa League.

Victoria-Lopyreva-8

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Lopyreva còn là diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình quen mặt. Cô cũng là một blogger nổi tiếng - người có nhiều quan điểm được cộng đồng mạng ủng hộ. 

Victoria-Lopyreva-9

Lopyreva sinh ra tại Rostov. Cô là một cổ động viên trung thành của bóng đá nói chung và đội bóng quê nhà nói riêng. Cô tham gia rất nhiều hoạt động liên quan đến quảng bá World Cup tại Nga. 

Victoria-Lopyreva-10

Vẻ xinh đẹp của kiều nữ 34 tuổi không hề thay đổi trong suốt những năm qua

Victoria-Lopyreva-11

Cô từng tham gia vào một chương trình truyền hình về bóng đá mang tên “Football Night" từ năm 2007 và đây được coi là nơi đã mang lại cho cô tình yêu với môn thể thao vua.

Victoria-Lopyreva-14

Cô đã kết hôn với một cầu thủ bóng đá vào năm 2013, đó là  Fyodor Smolov - tiền đạo của CLB bóng đá Krasnodar và tuyển Nga. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, hai người đã "đường ai nấy đi".

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn