Xăng tăng giá, dân Đà Nẵng vẫn thờ ơ

Kinh tếThứ Bảy, 21/04/2012 06:50:00 +07:00

(VTC News) – Đúng 20h tối 20/4, các cửa hàng kinh doanh xăng dầu đã đồng loạt điều chỉnh tăng giá bán xăng dầu nhưng người dân khá thờ ơ.

(VTC News) – Đúng 20h tối 20/4, cùng với cả nước, các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TP Đà Nẵng đã đồng loạt điều chỉnh tăng giá bán xăng dầu, người dân khá “thờ ơ” đối với thông tin này.

Giá xăng A92 là 23.800, tăng 900 đồng/lít; giá dầu diezel giá21.900 đồng/lít tăng 500 đồng/lít; dầu hỏa tăng 600 đồng/lít và dầu ma zút tăng400 đồng/lít.

Đúng 20h tối 20/4, các cây xăng trên địa bàn TP Đà Nẵng đồng loạt điều chỉnh tăng giá bán xăng dầu 

Ghi nhận tại một số cây xăng trên địa bàn TP Đà Nẵng, nhiều người dân bất ngờ trước thông tin tăng giá xăng nên tình trạng chen chân mua xăng trước giờ điều chỉnh giá gần như không có.

Chỉ ít người dân tập trung mua xăng trước giờ tại các cây xăng theo thói quen và ngẫu nhiên. Số còn lại ngán ngẩm khi phải đổ xăng sau thời điểm tăng giá xăng dầu.

Nhiều người dân bất ngờ

Anh Đinh Tấn Minh, trú P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng nói: “Lại tăng giá. Cái gì cũng sẽ kéo nhau tăng theo cho xem. Xe hết xăng thì đi mua, chứ có không mua mà đi được đâu”.

Theo nhân viên bán hàng cây xăng trên đường Nguyễn Văn Thoại,trước giờ tăng giá, người dân đến mua xăng cũng khá đông. Tuy nhiên không phải chen lấn, giành giật như các nơi.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn