Xăm tên người yêu lên người, đến khi chia tay những ngôi sao này đã làm gì?

Đời sốngThứ Sáu, 29/09/2017 13:00:00 +07:00

Xăm tên người yêu từng một thời là cách thể hiện tình yêu chân thành và sâu sắc, thế nhưng không phải lúc nào sự chân thành cũng bền chặt.

Nhiều người sau khi “cố sống cố chết” xăm bằng được tên người yêu thì đến lúc chia tay lại điên đầu tìm cách xóa bỏ. Những nổi tiếng đã làm thế nào, hãy cùng xem thử nhé!

Kylie Jenner

Cũng như bao bạn trẻ tuổi teen khác, cô út nhà Kardashian cũng "khoái" trò hình xăm chứng minh tình yêu với rapper gốc Việt Tyga. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, cô nàng cũng buộc phải tìm cách bôi xóa đi kỷ niệm cũ. 


Nhờ đôi bàn tay khéo léo của một thợ xăm, chữ "t" cách điệu gần mắt cá chân trái của Kylie đã "biến hình" thành chữ "la" (viết tắt của Los Angeles, thành phố quê hương của Kylie)

Amber Rose

Người mẫu "độc lạ" Amber Rose có một hình xăm gương mặt của chồng cũ là nam ca sĩ Wiz Khalifa trên cánh tay trái. Nhưng đến tháng 8 vừa qua, sau khi cả hai tuyên bố ly hôn, các fan phát hiện gương mặt trên cánh tay trái của Amber được sửa lại thành một người đàn ông xa lạ với gương mặt nghiêm nghị, đội mũ len thể thao và mang kính thể thao chứ không phải Wiz nữa.


Chẳng biết có phải tình mới của cô nàng hay không, nhưng "hóa trang" cho hình xăm kiểu này thì đúng là "bá đạo" thật!

Johnny Depp

"Nhọ" nhất vẫn là thuyền trưởng Jack Sparrow với hai lần "vất vả" che hình xăm liên quan đến hai cô người yêu cũ. Lần đầu tiên là sau khi chia tay với Wiona Ryder vào năm 1993, nam tài tử đã khéo léo biến hình xăm "Winona Forever" thành "Wino Forever" (Kẻ nghiện rượu mãi mãi).

Một lần khác, vào năm 2016, sau khi ly hôn với Amber Heard, mọi người không thể không chú ý đến hình xăm chữ "Slim" (biệt danh anh đặt cho Amber) trên những ngón tay phải đã biến thành "Scum" (cặn bã) tự lúc nào.

Angelina Jolie

Trước khi đến với "ông Smith" Brad Pitt, "bà Smith" Angelina Jolie từng kết hôn với nam diễn viên Billy Bob Thornton và có một hình xăm ghi tên chồng trên bắp tay trái.


Khi đường ai nấy đi, Jolie đã thay hình xăm này bằng kinh độ, vĩ độ nơi sinh của các con mình

Nick Cannon


Chấm dứt tất cả với diva Mariah Carey, giọng ca từng thắng giải Grammy - Nick Cannon đã khéo che lấp chữ "Maria" ở lưng bằng hình xăm thập tự cầu kì chỉ vài tháng sau đổ vỡ

Justin Bieber

Justin Bieber đã giải thích về ý nghĩa đằng sau một vài hình xăm trên cơ thể của mình nhằm chiều lòng các fan. Tuy nhiên có một hình xăm luôn gây được sự tò mò và chú ý hơn cả là trong một lần phỏng vấn, Justin đã chỉ lên một hình xăm mang khuôn mặt một cô gái và nói: "Đây là người yêu cũ của tôi vậy nên tôi đang cố gắng để che đi khuôn mặt ấy với vài nét mực mới".


"Đây là người yêu cũ của tôi vậy nên tôi đang cố gắng để che đi khuôn mặt ấy với vài nét mực mới"

Rihanna


Trong thời gian còn mặn nồng với Chris Brown, Rihanna đã cùng bạn trai đi xăm rất nhiều hình ngôi sao bé nhỏ đằng sau gáy. Sau này, khi đã chia tay người tình vũ phu, Rihanna liền khéo léo xăm thêm nhiều hình ngôi sao nữa lên sau gáy để không còn gợi nhắc tới tình cũ


Những hình xăm nhỏ xinh trên mu bàn tay cũng có ý nghĩa sâu sắc, mang bóng dáng của Chris Brown. Sau đó cô đã xăm đè lên chúng bằng một hình xăm khác lớn hơn lấy cảm hứng từ các hình xăm henna

Vĩnh Thụy


Chuyện tình của Vĩnh Thụy và Thùy Lâm từng gây chú ý trong suốt một thời gian dài. Trong một lần chụp hình, Vĩnh Thụy đã để lộ hình xăm chữ "Thuy Lam" ở bên hông trái. Và sau khi chia tay, Thùy Lâm đi lấy chồng thì hình xăm đó đã được tô thêm hai nét gạch ngang giống như một cách bôi xóa kỉ niệm.

Video: Vẻ đẹp hình xăm thay đổi như thế nào trong 100 năm qua

Tim – Trương Quỳnh Anh

Tháng 8/2016, Trương Quỳnh Anh khoe hình xăm tên mình trên ngực trái ông xã Tim. Khi cặp đôi dính nghi án li hôn thì cư dân mạng đã phát hiện hình xăm tên bà xã đã không còn tên ngực nam ca sĩ.


Tim xác nhận hình xăm này không còn mà hình xăm trên ngực hiện tại của mình là một kỉ niệm về tình yêu của anh đối với âm nhạc

Hòa Minzy


Để chứng minh tình cảm của mình dành cho Công Phượng, ngoài việc đi cổ vũ bạn trai thi đấu cô còn xăm cả tên người yêu lên trên ngực. Sau đó, khi hai người chia tay, Hòa Minzy đã xóa tên người yêu khỏi vị trí vốn có

Đinh Ngọc Diệp

Năm 2012, Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc bên tìm được hạnh phúc bên chàng Việt Kiều James Đặng. Hình xăm đôi “DJ” trên cổ tay của cả hai còn là minh chứng cho mối quan hệ tình cảm đầy hạnh phúc của cặp đôi.


Dĩ nhiên sau đó, khi 2 người chia tay thì hình xăm này cũng "biến mất" khỏi cổ tay nữ diễn viên

Linh
Bình luận
vtcnews.vn