Xác phụ nữ không tay chân trong bao tải: Manh mối từ tiệm sửa xe

Pháp luậtThứ Ba, 21/02/2017 11:32:00 +07:00

Theo chủ tiệm sửa xe, chiếc xe máy của bà Xuân được một thanh niên khoảng trên 20 tuổi mang đến sửa, rồi bỏ luôn tại tiệm.

Sáng 21/2, đại tá Nguyễn Văn Bôn (Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự và xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vẫn chưa tìm thấy phần thi thể còn lại là chân và tay của nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/2, cơ quan điều tra đã phát hiện, vớt được phần thi thể là đầu và thân nạn nhân Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, trú xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) được bỏ trong bao tải trôi trên suối Đục (thuộc địa phận thôn 1, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar).

35

 Công an khám nghiệm hiện trường và tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân

Hiện trường nằm cách xa khu dân cư, địa hình hiểm trở, hoang vắng. Nạn nhân bị mất tích chiều 13/2. Cơ quan điều tra đã huy động rất đông lực lượng cùng chó nghiệp vụ tích cực tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn cũng thông tin, trong tối 20/2, cơ quan điều tra phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành trưng cầu giám định tử thi và khám xét nhà đối tượng tình nghi là N.V.K (23 tuổi, trú thôn 12, xã Cuôr Knia) để phục vụ điều tra do nghi liên quan đến cái chết của nạn nhân Lê Thị Lệ Xuân.

Trước đó, vào chiều 19/2, nghi ngờ N.V.K có liên quan đến cái chết của bà Xuân, cơ quan điều tra tiến hành mời K. lên làm việc thì đối tượng này bất ngờ uống thuốc diệt cỏ để tự tử và tử vong vào 19h30 cùng ngày.

Thông tin từ cơ quan điều tra, bà Lê Thị Lệ Xuân làm nghề thu mua nông sản tại địa phương. Trưa ngày 13/2, bà Xuân đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn gọi đến mua tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, bà Xuân điều khiển xe máy chạy về khu vực thôn 11, xã Cuôr Knia rồi mất tích bí ẩn.

34

Công an khám nghiệm hiện trường nhà đối tượng tình nghi của vụ án

Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với cùng hàng trăm người dân tìm kiếm nhiều ngày nhưng không phát hiện tung tích nạn nhân.

Cơ quan điều tra cũng huy động lực lượng, máy móc hút cạn nhiều giếng nước, ao quanh khu vực bà Xuân mất tích vì nghi ngờ nạn nhân bị sát hại vứt xác phi tang nhưng cũng không tìm thấy.

33

 Tiệm sửa xe nơi nghi can bỏ lại chiếc xe máy của nạn nhân

Bất ngờ, đến ngày 18/2, một người dân trình báo tìm thấy chiếc xe máy của bà Xuân tại một tiệm sửa xe honda nhỏ trên địa bàn thôn 18, xã Ea Bar (Buôn Đôn) cách nhà nạn nhân khoảng 2km.

Theo chủ tiệm sửa xe, chiếc xe trên được một thanh niên khoảng trên 20 tuổi mang đến sửa, rồi bỏ luôn tại tiệm. Từ manh mối này, cơ quan điều tra lần ra tung tích đối tượng tình nghi và khoanh vùng khu vực tìm kiếm xác nạn nhân.

36

 Vụ án gây chấn động dư luận tỉnh Đắk Lắk

Tiếp xúc với gia đình nạn nhân Xuân, người thân cho biết bà Xuân làm nghề buôn bán nhỏ, không chồng con và đang ở nuôi mẹ già hơn 80 tuổi.

Về phía đối tượng tình nghi N.V.K, một cán bộ điều tra cho biết, K. mới đi nghĩa vụ quân sự về và đang sống với bố mẹ.

37

 Người phụ nữ thu mua nông sản bị sát hại dã man

Còn theo người dân sống cạnh nhà K., K ở nhà cũng ham chơi. Ngày 13/2, K. có lấy xe máy gia đình đi cầm cố lấy tiền với mục đích rủ người yêu đi chơi ngày Valentine. K. sau đó còn lấy trộm bao tiêu của gia đình đi bán và bị bố mẹ phát hiện la mắng nên bỏ đi khỏi nhà.

Về thông tin người dân cung cấp, đại tá Nguyễn Văn Bôn cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang điều tra, xác minh, chưa thể khẳng định được.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Cô gái có hình xăm hoa hồng bị giết, nhét xác trong bao tải

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn