Xác phụ nữ khỏa thân trong bao tải: Manh mối từ hình xăm hoa hồng

Pháp luậtThứ Tư, 08/02/2017 17:09:00 +07:00

Đại diện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã thu thập được những manh mối khá quan trọng về vụ án.

Liên quan đến vụ Phát hiện thi thể nữ giới khỏa thân nằm trong bao tải tại ấp 1, xã Phước Bình (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), sáng 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang khẩn trương làm rõ danh tính, tìm nhân thân của nạn nhân để có thể sớm phá án.

unnamed-6-1486524255727

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân trong bao tải.

Đại diện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nhiều người sử dụng mạng xã hội đã tìm ra một tài khoản facebook cá nhân có đăng tải các hình ảnh, thông tin về một cô gái khớp với thông tin mà đơn vị đã nắm được.

Được biết, tài khoản facebook này có thông tin cá nhân với tên là T.T.T.H., sinh năm 1983, quê huyện Củ Chi (TP.HCM). Theo dõi tài khoản facebook của người này, mọi hình ảnh đều trùng khớp thông tin công an cung cấp, tóc dài nhuộm nâu, đeo bông tai tròn màu bạc, sau bả vai phải có xăm hình hoa hồng.

pha1486511040_6857

 Hình xăm hoa hồng trên thi thể nạn nhân.

Liên lạc với bạn bè facebook của tài khoản này, một số người cho biết, những ngày gần đây họ không liên lạc được với chị H., cũng như không thấy chị cập nhật trạng thái như thường ngày.

Từ tài khoản facebook của chị H., cư dân mạng mạng tiếp tục tìm ra một tài khoản facebook được cho là của bạn trai chị H.. Người này đăng tải rất nhiều hình ảnh tình cảm của hai người.

Đến trưa 8/2, một cán bộ điều tra của Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, đã có một người bạn của nạn nhân tới nhận dạng và xác nhận nạn nhân là chị H.. Về phía người nhà của chị H., hiện đang được mời từ Củ Chi về Đồng Nai để phối hợp với lực lượng chức năng để làm rõ vụ án.

Đại diện PC45 - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, những thông tin vừa được cung cấp từ cộng đồng mạng xã hội facebook là rất đáng quan tâm, là nguồn tin quan trọng giúp công an phá án.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 16h ngày 6/2, một số người dân sống tại ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành (Đồng Nai) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ bãi cỏ bên đường.

Nghi vấn, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

pha1486511040_6999

 Hình xăm trên bả vai phải trên facebook cá nhân được cho là của nạn nhân

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Long Thành đưa thi thể ra ngoài, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Đồng Nai xác định nạn nhân bị đánh vào phía sau đầu, bị một vết cắt ở cổ và có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Video: Camera an ninh ghi lại kẻ sát hại nữ sinh lớp 9 kéo thùng xốp phi tang

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn