Xác người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 12/05/2010 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Thông tin ban đầu, nạn nhân là một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi trên người mặc áo thun màu trắng, quần tây đen.

(VTC News) - Rạng sáng ngày 12/5, trước số nhà 801/83, Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh. Người dân sống ở khu vực này đã phát hiện xác một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trôi dạt vào bờ.

Theo một số người dân nơi đây, lúc rạng sáng người dân làm nghề chài lưới bất ngờ phát hiện một xác chết trôi nổi trên sông. Ngay lập tức họ đã cho ghe, xuồng đẩy xác nạn nhân lên bờ và gọi điện cho cơ quan chức năng đến điều tra vụ việc.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi trên người mặc áo thun màu trắng, quần tây đen 


Nhận được tin báo, Công an phường Bình Thạnh và lực lượng dân phòng đã có mặt phong tỏa hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Thông tin ban đầu, nạn nhân là một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi trên người mặc áo thun màu trắng, quần tây đen, xác đang trong quá trình phân hủy. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính.

Sau khi phát hiện xác chết nhiều người dân nơi đây đã xúm lại để xin số đánh đề và bàn tán xôn xao. Một số người dân sống gần ven sông cho cho biết, trong thời gian gần đây con sông này xuất hiện nhiều xác chết. Cũng có thể những xác chết này từ nơi khác trôi dạt về đây hoặc đây là một vụ tự tử hay giết người.

Hiên cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân về cái chết của nạn nhân, đồng thời liên hệ với gia đình đến để đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn