Xác người cháy đen tại bãi đất trống: Tìm thấy một thẻ quân nhân

Pháp luậtThứ Tư, 25/03/2015 03:15:00 +07:00

Cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân bị cháy đen ở bãi đất trống và tìm thấy bên cạnh có một thẻ quân nhân.

(VTC News) – Cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân bị cháy đen ở bãi đất trống và tìm thấy bên cạnh có một thẻ quân nhân. 

Ngày 25/3, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã xác định được danh tính và một số tình tiết liên quan đến vụ phát hiện xác chết bị cháy đen tại khu đất trống thuộc dự án xây dựng ven đường Phạm Văn Sáng, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Hiện trường nam thanh niên được phát hiện bị đốt cháy ở bãi đất trống 

Nạn nhân được xác định là anh Phùi Thiết Long (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM).

Qua khám nghiệm tử thi công an ghi nhận, thi thể anh Long bị thiêu cháy đen, nằm co quắp, cạnh bên có 1 thẻ quân nhân. Ngoài ra, công an còn xác định, hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Long không xảy ra cháy. 

Nhiều người nhận định, có khả năng anh Long bị đốt từ nơi khác và được di chuyển đến bãi đất trống trên phi tang. 

Trước đó, khoảng 7h sáng 24/3, một người đàn ông đi thu gom phế liệu phát hiện xác người bị cháy đen tại khu đất trống ven đường Phạm Văn Sáng, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Người này đã gọi điện cấp báo cơ quan chức năng.

Trong một diễn biến khác, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 9 điều tra làm rõ cái chết bí ẩn của 1 người đàn ông tại địa phương này. 

Trước đó, khoảng 15h20 chiều 22/3, người dân phát hiện một người đàn ông nằm co giật, đầu cháy máu trước nhà số 922 Quốc lộ 52, phường Hiệp Phú, quận 9. Lực lượng công an có mặt đưa người này đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.  

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được 1 đơn xin tạm vắng, 1 ĐTDĐ, 1 CMND mang tên Lê Xuân Xiêng (SN 1970, quê Hà Nam). 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn