Danh tính nữ tài xế hung hãn chửi bới, đe doạ CSGT khi bị nhắc nhở

Pháp luậtThứ Ba, 18/07/2017 06:45:00 +07:00

Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh cho biết, danh tính người phụ nữ chửi bới, thóa mạ trung úy Nguyễn Quốc Việt khi bị nhắc nhở chạy xe lấn làn là Trịnh Thị Thùy Dương.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế hung hãn chửi bới, đe doạ CSGT giữa Sài Gòn, sáng 18/7, đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh, Công an TP.HCM xác nhận, vụ việc xảy ra vào 17h30 ngày 17/7.

Video: Bị nhắc nhở vì chạy lấn làn, nữ tài xế hung hãn chửi bới, đe doạ CSGT giữa Sài Gòn

Theo đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh, người phụ nữ chửi bới, thóa mạ trung úy Việt tên là Trịnh Thị Thùy Dương. Vào thời điểm trên, bà Dương điều khiển xe ô tô Toyota Camry 4 chỗ lấn sang làn đường ngược chiều, gây ùn tắc giao thông tại nút giao lộ trên.

Lúc này, trung úy Việt đến gần nhắc nhở yêu cầu bà Dương đi đúng làn nhưng người này đã phản ứng lại quyết liệt, mở cửa xuống xe và thóa mạ, giằng co với cảnh sát khiến nhiều người bất bình.

Được biết, hiện Công an phường 25 (Bình Thạnh) đang làm việc với bà Dương để giải quyết vụ việc.

Trước đó, nhưVTC News đã đưa tin, tối 17/7, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chạy sai làn đường, dùng nhiều lời lẽ thô tục chửi bới một CSGT khi được yêu cầu đi đúng làn.

q-2155234

Không chấp hành sự điều tiết của CSGT, nữ tài xế này còn lao vào thóa mạ. (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ chạy xe lấn làn đường liên tục dùng lời lẽ và hành động xúc phạm đến chiến sĩ CSGT dù vị này luôn tỏ thái độ nhã nhặn.

Người phụ nữ cho rằng, cán bộ CSGT đã đập vào cửa xe của mình, nên yêu cầu phải xin lỗi. Đáng nói, người này còn cố giật áo mưa của chiến sĩ CSGT để yêu cầu xem bảng tên.

Liên hệ trực tiếp với chị Huỳnh Nguyễn Diệu Hạnh (chủ tài khoản facebook đăng tải đoạn clip), được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h cùng ngày, gần ngã tư Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh).

Chị Hạnh cho biết, vào thời điểm trên, ô tô mang BKS 51A - 429 87 chạy lấn làn lưu thông trên đường Ung Văn Khiêm. Đến gần ngã tư giao với Nguyễn Xí, xe này bị một chiến sĩ CSGT gõ cửa nhắc nhở đi đúng làn.

20155852_1542846975735889_2456183088359676494_n_pgwv

Chiếc Toyota Camry do người phụ nữ điều khiển lấn làn gây kẹt xe nhiều giờ liền.

"Ung Văn Khiêm là đường 2 chiều, vào thời điểm trên là giờ tan tầm nên xảy ra kẹt xe. Đã kẹt xe mà chị kia còn điều khiển xe chạy lấn làn, lấn hẳn qua làn ngược lại gây ách tắc nặng. Thấy vậy, một CSGT qua gõ cửa yêu cầu chạy đúng làn thì bị chị này bước xuống chửi xối xả", chị Hạnh thông tin.

Cũng theo chị Hạnh, sự việc kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, gây ách tắc giao thông trầm trọng.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn