Xác định hung thủ chôn xác cô gái trong rừng tràm

Pháp luậtThứ Bảy, 08/12/2012 09:19:00 +07:00

Sỹ có cảm tình với chị Hiếu, từng nhắn tin, gọi điện thoại, thậm chí tìm đến tận nhà đe dọa “nếu không được sống chung thì cả hai cùng chết”.

Ngày 7-12, Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp Lê Tiến Sỹ (tự Bi, 22 tuổi, ngụ đường số 8, khu phố 1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) về hành vi giết người.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định Sỹ chính là hung thủ sát hại chị Võ Thị Ngọc Hiếu (ngụ phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) rồi giấu xác trong khu rừng tràm. Trong khi Công an quận Thủ Đức truy bắt Sỹ thì chiều 7-12, người nhà cho biết Sỹ uống thuốc trừ sâu tự tử. Hiện Sỹ đang được cấp cứu tại BV 115 (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, sau khi tan ca vào chiều 3-12, chị Hiếu không về nhà và mất tích từ đây. Ngay trong đêm, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy chị Hiếu nên đã trình báo cơ quan công an. Khi trình báo, ông Võ Đức Tuấn (cha ruột của nạn nhân) nêu nghi ngờ về Sỹ (Bi).

Theo ông Tuấn, Sỹ có cảm tình với chị Hiếu, từng nhắn tin, gọi điện thoại, thậm chí tìm đến tận nhà đe dọa “nếu không được sống chung thì cả hai cùng chết”.

Nghi can Lê Tiến Sỹ.

Sáng 4-12, chiếc xe máy của chị Hiếu được tìm thấy ở khu đất trống cạnh rừng tràm. Trưa cùng ngày, Công an phường Linh Xuân mời Sỹ lên làm việc, Sỹ khai báo không biết gì về sự mất tích của chị Hiếu nên công an cho Sỹ về nhà và Sỹ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng 6-12, người dân phát hiện thi thể của chị Hiếu bị đâm hơn chục nhát dao, phủ lên trên bằng lá tràm và đang trong giai đoạn phân hủy.

Qua xác minh, Sỹ làm phụ hồ, chuyên đào huyệt, xây mồ mả tại nghĩa trang ở quận Thủ Đức. Ngoài ra, tại địa phương, Sỹ là một kẻ côn đồ.

Theo PL TPHCM

Bình luận
vtcnews.vn