Xác định được nữ sinh lên gối 'xử' bạn hộc máu mồm

Giáo dụcChủ Nhật, 13/05/2012 06:15:00 +07:00

Sáng 13-5 ban giám hiệu Trường THPT Thanh Liêm B (tỉnh Hà Nam) đã xác định được danh tính hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới clip nữ sinh đánh nhau dã man đăng tải trên các mạng, sáng 13-5 ban giám hiệu Trường THPT Thanh Liêm B (tỉnh Hà Nam) đã xác định được danh tính hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận.

Tin liên quan


Đã xác định được nữ sinh đánh bạn trong clip gây xôn xao cư dân mạng 

Cô Đỗ Thị Yến, hiệu trưởng trường THPT Thanh Liêm B, cho biết sau khi xem clip nữ sinh đánh nhau trên mạng, ban giám hiệu nhà trường đã khẳng định nữ sinh trong clip là học sinh của trường.

Hai nữ sinh liên quan trong clip trên là em Vũ Quỳnh Hoa học lớp 11B8 (người bị đánh), và em Phạm Thị Hiền lớp 11B9 (người đánh).

Sự việc trên xảy ra vào cuối buổi học ngày 18/4, tại ngã ba trước cổng trường khoảng 50m. Theo lời khai của hai học sinh, nguyên nhân dẫn tới vụ xô xát đánh nhau là do mâu thuẫn trong cách xưng hô nên vào cuối buổi học Hiền đã chặn đường đánh Hoa.

Cô Yến cho biết thêm sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã buộc Hiền phải viết bản kiểm điểm để gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Theo cô Yến, trong quá trình học tập Hiền là học sinh xếp loại trung bình, còn Hoa là học sinh trung bình khá. Hiện nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an để tìm ra người quay clip rồi tung lên mạng để có biện pháp xử lý nghiêm minh.

Trong video clip đăng trên YouTube ngày 11/5, người xem thấy cảnh một nữ sinh mặc áo trắng có những pha lên gối dã man vào một nữ sinh mặc đồng phục, khiến nạn nhân bị chảy máu ở miệng và mũi.

Mặc dù một nam thanh niên đứng ra can ngăn nhưng cô gái áo trắng vẫn hung hăng tung ra nhiều cú đánh như trời giáng vào nữ sinh áo đồng phục.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp nữ sinh đánh nhau và quay clip tung lên mạng, song đến nay biện pháp xử lý các trường hợp này xem ra quá nhẹ, dẫn đến "nhờn thuốc" nên tình trạng này vẫn tiếp diễn trong sự phê phán của mọi người.


Theo Tuổi trẻ


Bình luận
vtcnews.vn