Xác chết dưới cống: Triệu tập con rể Chủ tịch Vĩnh Phúc

Pháp luậtThứ Tư, 27/03/2013 08:57:00 +07:00

Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Phúc đã triệu tập ông D., là con rể của đương kim Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng lên làm việc.

Chiều nay 27/3, thiếu tướng Phùng Tiến Bộ, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Phúc đã triệu tập ông D. là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn để làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ án chấn động tỉnh này thời gian qua.

Được biết, ông D. chính là con rể của đương kim Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng.

Theo nguồn tin của PV, ông D. đã bị triệu tập làm việc từ hôm qua đến hôm nay 27.3. Trước đó, ngày 19.3 con rể của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã bị công an gọi lên làm việc.

Ngôi nhà 4 tầng của ông D. được cho là nơi các nghi can vào lấy hung khí để truy sát nạn nhân 

Trong vụ án mạng xảy ra vào đêm 14 rạng sáng 15.3, nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, ngụ ở P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) đã bị một nhóm thanh niên đuổi theo truy sát.

Đến sáng 17.3, người dân phát hiện thi thể Nguyễn Tuấn Anh tại một cống nước thuộc P.Hội Hợp.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố 6 bị can về hành vi giết người.

Nguồn tin của PV cho biết, các bị can nói trên là nhân viên của công ty do ông D. làm giám đốc. Khi xảy ra vụ án, các bị can đã chạy vào nhà của ông D. ở gần đó để lấy hung khí truy sát nạn nhân Tuấn Anh. Đây cũng là điều khiến dư luận đặt câu hỏi liệu ông D. có đứng sau vụ truy sát này hay không.

Trao đổi với PV mới đây, ông Phùng Quang Hùng cho rằng, sau khi xảy ra sự việc có hỏi con rể thì được biết khi xảy ra án mạng ông D. không có mặt tại ngôi nhà nói trên.

Tuy nhiên, ông Hùng cũng cho rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân và sự việc sẽ do Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Phúc điều tra, kết luận.

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn