Xả súng kinh hoàng ở CLB bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

Thể thaoChủ Nhật, 05/04/2015 12:29:00 +07:00

Ngày 4/5, một người đàn ông đã xả súng vào chiếc xe bus chở 40 cầu thủ và ban huấn luyện của CLB bóng đá Fenerbahce khi họ đang trên đường trở về

Ngày 4/5, một người đàn ông đã xả súng vào chiếc xe bus chở 40 cầu thủ và ban huấn luyện của CLB bóng đá Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) khi họ đang trên đường trở về sau một trận đấu trên sân khách.

Theo BBC, một người đàn ông có vũ trang đã nã súng vào chiếc xe bus chở 40 thành viên của đội Fenerbahce khi chiếc xe trên đường ra sân bay Trabzon để trở về Istanbul sau trận thắng 5-1 trước Caykur Rizespor ở Cúp Quốc gia.
Các vết đạn bắn ở kính xe 
Vụ xả súng khiến tài xế bị thương nhẹ. Ông này bị những mảnh kính văng vào mặt gây thương tích. Còn các thành viên của đội bóng bị sốc tâm lý. 
Ngay sau khi vụ tấn công xảy ra, Thủ tướng Ahmet Davutoglu của Thổ Nhĩ Kỳ đã ra lệnh mở một cuộc điều tra. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lên án mạnh mẽ vụ tấn công. Chủ tịch CLB Fenerbahce Mahmut Uslu nói rằng, đây là hành vi "rất sai trái".
Thị trưởng thành phố Trabzon, ông Abdulcelil Oz cho hay: "Vẫn còn quá sớm để khẳng định một điều gì nhưng có vẻ như đạn được bắn ra từ một khẩu súng trường", ông OZ nói.

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn