Xót xa bé trai ngã vào nồi nước sôi, nguy cơ mất cơ quan sinh dục

Thời sựThứ Sáu, 10/02/2017 17:23:00 +07:00

Cháu Hoàng Bảo Khánh (18 tháng tuổi) không may bị ngã vào nồi nước sôi, bị bỏng nặng toàn bộ vùng dưới thắt lưng và cơ quan sinh dục.

Cháu Hoàng Bảo Khánh (18 tháng tuổi) - con trai anh Hoàng Văn Sang và chị Mông Thị Mến (trú tại thôn 2 Tích Trung, Cẩm Nhân, Yên Bình, Yên Bái) bị bỏng nặng nằm đang được điều trị và chăm sóc tại khoa cấp cứu Viện Bỏng Trung Ương.

chau-be-bi-bong-4-0930

Chị Mến khóc sưng húp mắt vì thương con và mất ngủ. 

Hai mắt sưng húp vì nhiều đêm mất ngủ và khóc thương con, chị Mông Thị Mến khóc rưng rức khi kể về tai nạn của con mình. Ngày 25/1 (tức ngày 28 Tết), anh Sang đang bế con sau cả một năm dài đằng đẵng đi kiếm ăn trên Hà Nội trở về đoàn viên với gia đình dịp Tết. Anh Sang vừa rời tay, đặt cháu Khánh xuống đất để pha ấm chè, có lẽ vì lâu ngày không được gần bố nên con lạ, liền chạy vào bếp tìm mẹ.

Lúc này, chị Mến đang tất tả lo bếp núc để chuẩn bị Tết. Nồi nước sôi vừa được chị hạ từ trên bếp xuống còn chưa kịp đổ ra chậu thì đúng lúc đó cháu Khánh chạy xuống quấn mẹ. Do không để ý, cháu sẩy chân ngã vào nồi nước sôi vừa nấu.

"Lúc ấy, tôi hoảng loạn tột cùng, hét toáng lên, chồng thấy vậy chạy xuống, lập tức đưa cháu vào viện cấp cứu. Trong đầu tôi lúc ấy chỉ nghĩ đến việc cứu chữa cho cháu bằng mọi giá”, chị Mến chia sẻ.

chau-be-bi-bong-1-0929

Cháu Khánh bị bỏng nặng, nguy cơ mất cơ quan sinh dục.   

Gạt dòng nước mắt trên má, chị thở dài như thấy mình có lỗi với đứa con tội nghiệp đang bị băng bó trắng người. Chị kể, gia đình chị thuộc diện khó khăn, cả nhà vỏn vẹn có 2 sào ruộng, kinh tế trông chờ vào con lợn, con gà. Làm nông mãi không đủ sống, anh Sang lên Hà Nội làm phu hồ kiếm thêm thu nhập, đi biền biệt cả năm mới về.

Những tưởng, vợ chồng xa cách, con xa bố sẽ có một cái Tết đoàn viên ấm áp, nào ngờ tai ương ập đến, 28 Tết cả gia đình khăn gói vào viện.

Mất Tết cũng chẳng sao, nhưng điều khiến chị Mến đau đớn nhất là nhìn đứa con bé nhỏ quằn quại với tỷ lệ bỏng hơn 50% cơ thể. Đau đớn hơn, cháu Khánh có nguy cơ mất đi cơ quan sinh dục.

chau-be-bi-bong-2-0929

 Từ 28 Tết, vợ chồng anh Sang phải đón Tết trong bệnh viện.

Nói về tình hình bệnh tật của con, chị Mến nghẹn ngào: “Cháu ở nhà rất ngoan, hiếu động, bây giờ thấy cháu mê man suốt tôi rất đau lòng. Cơ quan sinh dục của cháu bị bỏng nặng. Gia đình hỏi nhưng bác sĩ cũng không biết có giữ được cho cháu hay không.

Hôm nay đúng ra là ngày cháu được làm phẫu thuật, nhưng hôm qua bỗng dưng dương vật của cháu bị mưng mủ, chúng tôi rất lo lắng cũng như không biết đến bao giờ mới có thể làm phẫu thuật được cho cháu”.

Một nỗi lo nữa đè nặng lên gia đình là viện phí. Chị bảo, để cứu chữa cho cháu gia đình đã vắt hết tiền bạc, giờ phải phẫu thuật không biết sẽ xoay sở ở đâu.

Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, cả anh Sang và chị Mến đều phải túc trực ở viện để chăm sóc con, chẳng thể đi làm nên kinh tế gia đình đang cạn kiệt. Nhìn con, hai vợ chồng bần thần, thở dài lo lắng.

Mọi sự ủng hộ của độc giả cho cháu Hoàng Duy Khánh xin gửi về:

Báo điện tử VTC News: Số TK: 0021.0002.48991, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội.

Nội dung ủng hộ xin đề rõ: Đóng góp giúp đỡ cháu Hoàng Duy Khánh ở Yên Bái.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được VTC News chuyển đến cho nhân vật sớm nhất!

Độc giả cũng có thể ủng hộ trực tiếp cho vợ chồng anh Hoàng Văn Sang (bố cháu Khánh) theo địa chỉ: Thôn 2 Tích Trung, Cẩm Nhân, Yên Bình, Yên Bái. Số điện thoại: 0169 893 1030.

Hoặc trực tiếp đến bệnh viện để giúp cháu Khánh đang điều trị tại phòng 404, tầng 4 Viện Bỏng Trung Ương, Hà Nội.

Video: Toàn cảnh "Hành trình 16 năm tìm đường về của cô gái bị bán sang Trung Quốc"

Đức Thuận - Phạm Trang
Bình luận
vtcnews.vn