Xe ô tô mất lái lao xuống vực, 4 người Trung Quốc gặp nạn

Thời sựThứ Năm, 18/05/2017 07:56:00 +07:00

Do tránh xe ngược chiều nên chiếc ô tô đã không làm chủ được tốc độ, lao xuống vực, khiến 4 người Trung Quốc gặp nạn.

Theo tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 16h ngày 17/5, tại km231, quốc lộ 18 (thuộc thôn Tân Trung, xã Tân Bình, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà), xe ô tô con Fortuner BKS 29A-22381 đang di chuyển hướng Tiên Yên - Móng Cái khi tránh xe ngược chiều đã không làm chủ được tốc độ, rơi xuống vực.

Khi gặp tai nạn trên xe chở 4 người nước ngoài có quốc tịch Trung Quốc. Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, lái xe và 3 người còn lại bị xây xát nhẹ.

Hinh anh

 Chiếc xe mất lái rơi xuống vực, khiến 5 người gặp nạn, trong đó có 4 người Trung Quốc.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các lực lượng chức năng, UBND huyện Đầm Hà khẩn trương có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Video: Xe ô tô tải lao xuống vực, khiến 7 người thương vong ở Hà Giang

Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đầm Hà. Lãnh đạo huyện đã tới Bệnh viện thăm hỏi và đề nghị các y bác sỹ bệnh viện tích cực khám chữa cho người bị nạn.

Lực lượng công an đã tổ chức bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, thực hiện các thủ tục cần thiết và điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc trên tuyến.

Được biết, lái xe điều khiển xe  ô tô con Fortuner BKS 29A-22381 là anh Nguyễn Khắc Duy (SN 1992, trú tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh).

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn